1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย แต่งเพลง สักวันหนึ่ง ลงละครให้ มาริสา เป็นผู้ถ่ายทอด

บอย แต่งเพลง สักวันหนึ่ง ลงละครให้ มาริสา เป็นผู้ถ่ายทอด

หลังจากประสบความสำเร็จจากการให้ บอย โกสิยพงษ์ แต่งเพลงละครเรื่อง พระจันทร์แสนกล โดยได้เพลง หัวใจผูกกัน ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Million Ways To Love Part 1 ล่าสุด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้เลือก บอย โกสิยพงษ์ อีกครั้งในการแต่งเพลงประกอบละครเรื่อง ใยเสน่หา ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ โดย บอย ใช้ชื่อเพลงนี้ว่า สักวันหนึ่ง และได้ มาริสา สุโกศล หนุนภักดี เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้อีกด้วย

"ด้วยเนื้อเรื่องของละครที่เป็นเรื่องราวความรัก เพลงละคร ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน จากละครเรื่อง พระจันทร์แสนกล เราก็ประสบความสำเร็จทั้งด้านเรตติ้งคนดู และเพลงละคร ที่ได้ยินเพลงแล้วทำให้นึกถึงละคร พอมาเรื่องนี้ ก็เลยนึกถึงคุณบอย ที่แต่งเพลงรักได้เพราะมากๆ ก็เลยติดต่อให้มาแต่งเพลงละครเรื่อง ใยเสน่หา แล้วก็ได้เพลงที่เพราะถูกใจจริงๆ โดยคุณบอย ได้เลือก คุณมาริสา พี่สาวของคุณสุกี้ บอสของเบเกอรี่มิวสิค มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งตรงใจ ถูกใจมากๆ ทั้งน้ำเสียงและพลังเสียงของคุณมาริสา ถ่ายทอดออกมาดีเยี่ยมเลยค่ะ" หน่องกล่าว

สักวันหนึ่ง เพลงประกอบละคร ใยเสน่หา เบเกอรี่มิวสิคได้นำมารวมในอัลบั้ม Song From Different Scene 2 ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงโฆษณา เพลงภาพยนตร์เพลงละครที่ บอย แต่งทั้งหมด

ความคิดเห็น