1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เก่ง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง คุกกี้ ยูไนเต็ด

เก่ง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง คุกกี้ ยูไนเต็ด

สุภาษิต ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ดูจะเหมาะกับครอบครัวศิลปินชื่อดังอย่าง "ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล" เจ้าแม่วงการเพลงลูกกรุงร่วมสมัย ที่ล่าสุดไฟเขียวให้ลูกสุดรักสุดหวงทั้งสอง "เก่ง - ณัฏฐ์ธชัย ปิ่นภิบาล" และ "แก้ม - กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาก (ปิ่นภิบาล)" เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มเฉพาะกิจของ "ปั้น พีทูวอร์ชิพ" หรือ "พงศธร แก้วสุข" และ "จุ๊บ - จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ" พร้อมพลพรรคผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงที่เรียกแทนกลุ่มตัวเองว่า "คุกกี้ ยูไนเต็ด" (Cookie United) กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า "เดินทางไกล" โดยเก่งเล่าว่า

"ก็ก่อนอื่นเลยนะครับก็คงจะต้องขอบคุณคุณแม่ก่อนเลยนะครับ ที่ได้ให้พรสวรรค์อันล้ำค่านี้ติดตัวมากับผมและน้อง จริงๆ แล้วคุณแม่เนี่ยไฟเขียวมานานแล้วนะ ตั้งแต่เก่งออกอัลบั้มกับ เฟิร์สสเตจ โปรเจ็ค (First Stage Project) ชุดแรกแล้ว น้องแก้มนี่ก็ร้องเพลงกับวงบีเอสโอ มาตั้งแต่เด็กๆ ล่าสุดนี้ก็พึ่งขึ้นเวที เอชเอ็มบลู (H.M.Blues) กับเค้าด้วย แน่นอนครับว่าเราสองคนนั้นไม่ยอมไปไหนไกลต้นแน่ๆ รักและก็ชอบเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

รู้สึกดีใจครับที่ได้เป็นลูกแม่ ได้ซึมซับเอาความเป็นศิลปินจากแม่มาเต็มๆ ส่วนเรื่องการทำงานในอัลบัมนี้ก็มีส่วนร่วมกันเต็มที่เลยครับ นอกจากจะร้องแล้วเนี่ย เก่งก็ยังแต่งทำนองเรียบเรียงเพลง ดี๊-ดี ให้แก้มด้วย ส่วนตอนอัดร้องที่ห้องอัด คุณแม่ก็ไปกำกับการร้องให้แก้มเองด้วย เรียกว่าสนับสนุนกันเต็มที่ ก็อยากจะฝากผลงานน่าฟังสบายๆ ให้แง่คิดแบบนี่ด้วยละกันนะครับ ในอัลบั้มนี่ทั้งเก่งและแก้ม รวมถึงพี่ปั้น พี่จุ๊บและทุกๆ คนตั้งใจทำอัลบั้มชุดนี้มาก อยากให้มาลองร่วมเดินทางไปกับพวกเราบนถนนสายดนตรีเส้นนี้ครับ"

ความคิดเห็น