สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

ตอบข้อถาม คีอานู หายไปไหน เอาใจแฟนหนังสาวๆ ชาวไทย

เพิ่มเมื่อ 15 มีนาคม 2545

พระเอกสุดหล่อยอดนิยมของหนึ่งในทีมงานสยามโซน.คอม ตั้งแต่เรื่อง Point Break จากนั้น ก็เริ่มเป็นที่นิยมของสาวๆ ชาวไทยด้วยผลงานเรื่อง Little Buddha, Speed, Johnny Mnemonic, A Walk in the Clouds และอีกเรื่องมาจนถึงบทพระเอกภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง The Matrix เมื่อปี 1999 แต่ระยะหลังผลงานของ คีอานู รีฟส์ อย่างล่าสุดที่เข้าฉายในบ้านเรา คือหนังรักเรื่อง Sweet November ที่ล้มคว่ำไม่เป็นท่าทั้งในอเมริกาและเมืองไทยเมื่อต้นปีที่แล้ว

มาตอนนี้พระเอกสุดหล่อของเราหายหน้าหายตาไปไหน สาวๆ ชาวไทยต่างอยากรู้ และเราก็มีคำตอบจากนิตยสารวาไรตี้มาเล่าให้ฟัง

ก่อนหน้านี้คีอานูถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ The Matrix ถึงสองตอนด้วยกัน คือ The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions แฟนๆ ที่คอยดูหนังภาคต่ออยู่ก็คงอีกไม่นานเกินรอ

งานล่าสุดที่คีอานูกำลังจะก้าวลงมาร่วมวงไพบูลย์ด้วย คือหนังเก่าเอามาทำใหม่เรื่อง Billy Jack เรื่องราวของชายหนุ่มอเมริกันลูกครึ่งอินเดียนแดง นักคาราเต้ฝีมือดี รักสันติภาพ คอยช่วยเหลือชาวบ้านและเป็นผู้นำเยาวชนรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยตัวเอง หนังเรื่องนี้ออกฉายเมื่อปี 1971และประสบความสำเร็จในด้านรายได้ทำเงินเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศนำแสดงโดยทอม ลาฟลิน ดารารุ่นเก๋าซึ่งพ่วงตำแหน่งผู้เขียนบทด้วย ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่กับบริษัทผู้สร้าง และมีแนวโน้มสูงว่าคีอานูจะรับเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น