1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ร่วมสนุกลุ้นตั๋วชมภาพยนตร์ พร้อมของที่ระลึกจาก Ice Age

ร่วมสนุกลุ้นตั๋วชมภาพยนตร์ พร้อมของที่ระลึกจาก Ice Age

พบกับเรื่องราวการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ของเหล่าบรรดาสัตว์ในโลก ยุคน้ำแข็งที่แสนจะน่ารัก นำทีมโดย แมนนี่ ช้างแมมมอธ ขี้หงุดหงิด ซิด ตัวซลอธยักษ์ จอมเฟอะฟะ และ ดิเอโก้ เสือเซเบอร์ทูธ จอมเจ้าเล่ห์ ทั้งสามออกเดินทางร่วมกัน เพื่อนำหนูน้อย โรชาน ส่งกลับให้ครอบครัว และจากการเดินทางครั้งนี้ พวกเขาได้เรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่ามิตรภาพและครอบครัว เตรียมสะบัดซ่า สะท้านไอเย็น 12 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวดี สำหรับคุณหนูๆ ลุ้นตั๋วชมภาพยนตร์ก่อนฉายจริง หรือของที่ระลึกส่งตรงจากอเมริกา รวมกว่า 1,000 รางวัล เพียงน้องๆ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อายุ และโรงเรียน ลงไปรษณีย์บัตร พร้อมตอบคำถามต่อไปนี้ สัตว์ชนิดใดเป็นสัตว์ในยุคน้ำแข็ง

ก. ช้างแมมมอธ ข. ซลอธยักษ์ ค. เสือเซเบอร์ทูธ ง. ถูกทุกข้อ

แล้วส่งกับมาที่ บริษัท ทเวนตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (ประเทศไทย) 315 อาคาร อาคเนย์ประกันภัย ชั้น 6 ถ.สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 ด่วน! ภายในวันที่ 20 มีนาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ทายเลอร์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) คนจรหมอนหมิ่นที่หนีคดีความมา และได้พบกับเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมที่หนีออกจากสถานดูแล ...อ่านต่อ»