1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฟรานซิสฟอร์ด ดูแลการผลิต ลดความยาวหนังสุริโยไท

ฟรานซิสฟอร์ด ดูแลการผลิต ลดความยาวหนังสุริโยไท

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล เผยหนัง สุริโยไท ได้ ฟรานซิสฟอร์ด คอปเปอร์ร่า ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังฮอลลีวู้ดมาดูแลการผลิตให้ ลดความยาวจาก 185 นาที เหลือ 150 นาที

"ตอนนี้ภาพยนตร์ สุริโยไท เวอร์ชั่นที่จะฉายในต่างประเทศเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในส่วนของการทำงานของผมถือว่าจบแล้ว โดยผมมอบให้คุณ ฟรานซิสฟอร์ด คอปเปอร์ร่า เป็นผู้ดูแลการผลิต ซึ่งเราทำใหม่ในหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อ ลดความยาวจาก 185 นาที เหลือ 150 นาที อีกทั้งยังมีการทำดนตรีประกอบใหม่ขึ้นมาด้วย ซึ่งผมได้ชมบ้างแล้วในบางส่วน ต้องบอกว่ารู้สึกพอใจ"

ท่านมุ้ย กล่าวถึงหนังเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ที่กำลังจะเปิดกล้องเดือนมีนาคมว่า "ระหว่างนี้ผมกำลังทำงานภาพยนตร์เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย โดยมีการคัดเลือกผู้แสดงแล้ว นางเอกจะเป็นหน้าใหม่จริงๆ ไม่ใช่คนในวงการนักแสดง คือเขาเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ส่วนเหตุผลที่เลือกเขา เพราะเราต้องการประสบการณ์จริงของนักแสดง เพื่อให้ใกล้เคียงกับบทบาทที่วางไว้มากที่สุด เพราะจะสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาด้วยความถูกต้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของเจ้าของคณะละครสัตว์ แม็กซ์ เมดิซี (แดนนี เดอวีโต) ที่ขอให้อดีตนักแสดง โฮลต์ ฟาริเออร์ (โคลิน ฟาร์เรลล์) และ...อ่านต่อ»