1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สุริโยไท หวังพึ่ง ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ดูแลการขาย

สุริโยไท หวังพึ่ง ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ดูแลการขาย

สุริโยไท ยืมมือผู้กำกับฯ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ตัดต่อ พร้อมเป็นตัวแทนขายในอเมริกา หม่อมบี๋เผยยังหวังเรื่องส่งชิงออสการ์

หม่อมกมลา เศรษฐี ชายาของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ให้สัมภาษณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องสุริโยไท ซึ่งหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงกำกับการแสดงนั้น ขณะนี้ได้ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง ช่วยดูแลเรื่องการขาย

"เรายังมีความหวังที่จะเข้าประกวดออสการ์ เพราะได้ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ซึ่งนอกจากจะดูแลเรื่องการขายแล้ว ยังดูแลในด้านการตัดต่อด้วย" หม่อมกมลา กล่าว

สำหรับภาพยนตร์ สุริโยไท มีกำหนดฉายนอกประเทศครั้งแรกวันที่ 18 พฤศจิกายนที่เทศกาลภาพยนตร์ปูซาน ประเทศเกาหลี โดยรับเชิญฉายเพียงรอบเดียวเท่านั้น ส่วนในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์บางแห่ง โดยได้รายได้จากการฉายไปแล้วกว่า 700 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • Need for Speed - เทย์เลอร์ คิตซ์ช, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เบรนตัน ธเวตส์ และ ลุก เบรซีย์ ต่างเคยถูกพิจารณาให้รับบท โทบี ซึ่งสุดท้ายเป็น อารอน พอล ที่ได้แสดงบทนี้ อ่านต่อ»
  • Transcendence - เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ วอลลี ฟิสเตอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»