1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เลียม นีสัน ยอมร่วมแสดงในภาคก่อนของ The Exorcist

เลียม นีสัน ยอมร่วมแสดงในภาคก่อนของ The Exorcist

เลียม นีสัน ตกลงแล้วที่จะร่วมแสดงในภาคก่อนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อของ The Exorcist โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า เลียม เกือบจะปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว หลังจากที่เบื่อกับการถ่ายทำกับจอฟ้าในเรื่อง The Haunting และ Star Wars: Episode I - The Phantom Menace

แต่อย่างไรก็ตาม เลียม ก็ตกลงที่แสดงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเขาไม่สามารถปฏิเสธโอกาสอันดีที่จะรับบทหลวงพ่อ แลนเคสเตอร์ เมอร์ริน ที่ แมกซ์ วอน ไซโดว์ เคยแสดงใน The Exorcist ภาคแรก

"พวกเราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีพรสวรรค์และเป็นที่รู้จักอย่าง เลียม" เจมส์ จี. โรบินสัน ประธานและซีอีโอของ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ในส่วนของ Morgan Creek Productions กล่าว

ภาคก่อนของ The Exorcist มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้าที่ประเทศสหรัฐฯ อังกฤษ และ แอฟริกา

นอกจากนี้ เลียม นีสัน ยังมีผลงานร่วมกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในเรื่อง Gangs of New York และมีผลงานร่วมกับ แฮริสัน ฟอร์ด ในเรื่อง K-19: The Widowmaker

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้คุณพ่อคุณแม่จะถูกฆ่าเสียชีวิตหมด แต่เขาได้รับความช่...อ่านต่อ»