1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แลนซ์ บาส เอ็น ซิงค์ ผันตัวเป็นเจ้าของบริษัทภาพยนตร์

แลนซ์ บาส เอ็น ซิงค์ ผันตัวเป็นเจ้าของบริษัทภาพยนตร์

แลนซ์ บาส นักร้องดังจาก เอ็น ซิงค์ นักร้องวัย 22 ผันตัวมาเป็นเจ้าของบริษัทสร้างภาพยนตร์ชื่อ A Happy Place ซึ่งคลอดภาพยนตร์เรื่องแรกออกสู่สายตาแฟนภาพยนตร์ในอเมริกาและแคนาดา เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาชื่อว่า On The Line ภาพยนตร์รักเบาสมองที่แลนซ์เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและดารานำ

"เป็นเพราะชื่อเสียงและสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ ทำให้ผมสามารถก้าวผ่านเข้าไปในประตูหลายบาน ที่ผมคงเปิดเข้าไปไม่ได้ หากผมไม่ได้เป็นอย่างทุกวันนี้" แลนซ์ กล่าว

แลนซ์ ยังเล่าว่าบริษัท A Happy Place ก่อตั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย อีริก บรอสส์ คือผู้กำกับฯ ที่เขาวางใจให้กำกับผลงานรักเรื่องแรกของบริษัท ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำเพียง 33 วัน ด้วยทุนสร้าง 10 ล้านดอลลาร์

แม้จะมีผลงานออกมาเรื่องแรก แต่แลนซ์ก็คุยถึงความตั้งใจของเขาในวงการภาพยนตร์ว่าเขาฝันอยากเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สักตัว และตอนนี้ก็มีโครงการในฝันที่คาดว่าจะมีสิทธิคว้ารางวัลออสการ์ให้เขาแล้ว นั่นคือ The Children of Willesden Lane เรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของเด็กหญิงชาวยิวที่ลี้ภัยจากน้ำมือนาซีในออสเตรีย เข้าสู่โครงการคินเดอร์ทรานสปอร์ต เพื่อเล่าเรียนดนตรีในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อสร้างความฝันในอาชีพนักดนตรี

โดยผู้ที่ได้รับการทาบทามให้มาแสดงเป็นนางเอกของเรื่องนี้ คือ แอนน์ แฮธาเวย์ นางเอกสาวดาวรุ่งจาก The Princess Diaries

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของโลกหลังเผชิญหน้าหายนะครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยมี เมื่อเชื้อไวรัสปริศนาที่เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นซอมบี...อ่านต่อ»