1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮีโร การรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง

ฮีโร การรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง Hero ของผู้กำกับชื่อดัง จาง อี้โหมว นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์จากฮ่องกง ได้แก่ เจ็ท ลี (หลี่ เหลี๋ยนเจี๋ย) แม็กกี้ จาง (จาง ม่านอวี้) และ โทนี่ เหลียง (เหลียง เฉาเหว่ย) นอกจากนี้ ยังมี จาง ซิยี่ มาร่วมแสดง และมี อัง ลี มาร่วมกับเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Hero เป็นเรื่องราวในช่วงที่เกิดการสู้รบกันในประเทศจีน สองศตวรรษก่อนการรวมตัวเป็นอาณาจักรจีน โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำที่จีนแผ่นดินใหญ่ และจะมีการถ่ายทำในหลายภาษา

จาง ม่านอวี้ และ เหลียง เฉาเหว่ย เคยร่วมแสดงภาพยนตร์กันมาแล้วในเรื่อง In the Mood for Love ภาพยนตร์โรแมนติกของ หว่อง คาร์ ไฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่จะเปิดฉายในเทศกาลภาพยนตร์กรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2544 ส่วน หลี่ เหลี๋ยน เจี๋ย ก็มีผลงานผ่านตาคนไทยไปล่าสุด คือเรื่อง Kiss of the Dragon และที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ คือเรื่อง The One

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังคิดที่จะซื้อบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ของพวกเขาด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงไปบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ พบ...อ่านต่อ»