1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อ๊อฟ และ อ่ำ ต่อกรกับนักเลง ด้วยเทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ

อ๊อฟ และ อ่ำ ต่อกรกับนักเลง ด้วยเทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่สระบุรี กับครั้งแรกของการพบกันของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน สองพระเอกระดับแนวหน้า ในภาพยนตร์เรื่อง 7 ประจันบาน ซึ่งในเรื่อง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ อ่ำ อัมรินทร์ ต้องต่อกรกับนักเลงจ้าวถิ่น ซึ่งผู้กำกับ เฉลิม วงษ์พิมพ์ ใช้เทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ มีทั้งการยิงปืนคู่ ตีลังกายิง และอีกหลายเทคนิค

นอกจากจะเป็นการพบกันของ 2 พระเอกแล้ว ยังนำเอา เท่ง เถิดเทิง มาแสดงนำประกบกับ 2 พระเอกด้วย ซึ่งบทของเท่ง เถิดเทิง ก็จะมีทั้งตลก และบู๊สะบั้นหั่นแหลก อย่างที่ผู้ชมไม่เคยเจอในเรื่องใด 7 ประจัญบาน ผลงานการสร้างของ สหมงคลพิล์ม เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และคาดว่าจะออกฉายในปีหน้า

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มเจ้าหน้าที่ข่าวกรองได้เริ่มภารกิจลับสุดยอดเพื่อติดตามอาชญากรข้ามชาติที่ทางการกำลังต้องการตัว...อ่านต่อ»