1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คาเมรอน ดิแอซ กับบทสาวเจ้าเสน่ห์ใน Invicible Circus

คาเมรอน ดิแอซ กับบทสาวเจ้าเสน่ห์ใน Invicible Circus

คาเมรอน ดิแอซ นักแสดงที่น่าจับตามอง พลิกบทบาทอีกครั้งมารับบทหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ และมีความมั่นใจสูง ในภาพยนตร์เรื่อง The Invicible Circus หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์มาแล้วหลายๆ เรื่อง

คาเมรอน ดิแอซ เป็นหนึ่งในดารามาแรงคนหนึ่งของฮอลีวู้ด แสดงหนังครั้งแรกเมื่ออายุ 21 ปีเรื่อง The Mask หลังจากนั้นเธอได้รับบทบาทที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแนว Comedy ในเรื่อง My Best Friend's Wedding ซึ่งทำรายได้เกินร้อยล้านเหรียญในอเมริกา และ There's Something About Marry ทำให้เธอสามารถเข้าไปอยู่ในใจของคนดู หรือแม้กระทั่งบทบาทในแนว Action หนึ่งในสายลับสาวเซ็กซี่ Charlie's Angels

กลับมาอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์แนว Suspense Drama ใต้ความรัก ซ่อนความลับ หรือ The Invicible Circus โดยรับบทเป็น เฟธ สาวผู้มีความมั่นใจสูง ผู้เป็นที่รักของคนในครอบครัว และคนรอบข้าง แต่กลับหายตัวไปอย่างลึกลับในโปรตุเกส ทำให้ ฟีบี้ (จอร์ดานา บริสเตอร์) สาวน้อยวัยรุ่นผู้เป็นน้อง ตัดสินใจเดินตามรอยเท้าของพี่สาวสู่ยุโรป เพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น ด้วยหลักฐานเพียงอย่างเดียว คือโปสการ์ดที่เฟธเขียนถึงเธอเมื่อหลายปีก่อน จนได้พบกับ วูล์ฟ (คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน) อดีตแฟนหนุ่มของเฟธ และพบคำตอบที่เฝ้าตามหามานาน คำตอบแห่งความเป็นตัวตนจริงของพี่สาว กับความลับอันตรายที่ไม่เคยมีอยู่ในความทรงจำ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตที่น่าอิจฉา เพราะเขากำลังจะกลายเป็นเศรษฐี และกำลังจะแต่งงานกับคนรักของเขา แต่ทั้งหมดกลับไม่ได้...อ่านต่อ»