1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เด็กอเมริกันโล่งอก ภาพยนตร์ แฮรี่ พอตเตอร์ ได้เรท PG

เด็กอเมริกันโล่งอก ภาพยนตร์ แฮรี่ พอตเตอร์ ได้เรท PG

เหล่าเด็กนักเรียนและผู้ปกครองหลายพันคนถอนหายใจด้วยความโล่งอก เมื่อหน่วยงานเซ็นเซอร์ภาพยนตร์ได้ให้เรท PG กับภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์

สาเหตุที่มีลุ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะเกรงว่าจะมีการจำกัดมิให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าชม เนื่องจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ประกอบด้วยฉากบางฉากที่น่ากลัว

โฆษกของ British Board of Film Classification กล่าวว่า "แฟนๆ ของ แฮรี่ พอตเตอร์ รู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เพราะพวกเขาส่วนใหญ่จะอ่านหนังสือกันมาก่อน แน่นอนว่าจะต้องมีบางฉากที่น่ากลัว แต่เด็กๆ ก็ชอบความน่ากลัวเล็กๆ อยู่แล้ว"

ภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ดัดแปลงมาจากหนังสือดังชื่อเดียวกันนี้ของ เจ.เค. โรว์ลิง ซึ่งจะมีการจัดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่กรุงลอนดอน และวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่สหรัฐอเมริกา

ส่วนภาคต่อของ แฮรี่ พอตเตอร์ ที่มีชื่อว่าห้องแห่งความลับ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ โดยเหล่าโปรดิวเซอร์ต้องการที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่เด็กๆ ที่เป็นดารานำจะเติบโตเป็นวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»