1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ริชาร์ด แฮริส รับบท ดัมเบิ้ลดอร์ เพราะกลัวหลานไม่คุยด้วย

ริชาร์ด แฮริส รับบท ดัมเบิ้ลดอร์ เพราะกลัวหลานไม่คุยด้วย

ริชาร์ด แฮริส ผู้รับบทเป็น ดัมเบิ้ลดอร์ โดยไม่มีทางเลือก เนื่องจากหลานของเขาวัย 11 ปีจะไม่ยอมพูดกับเขา หากไม่ยอมรับบทในเรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์

ซึ่งในตอนแรกนั้น ริชาร์ด ตัดสินใจที่จะไม่รับบท ศาสตราจารย์ ดัมเบิ้ลดอร์ ใน แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ เนื่องจากเขาไม่ต้องการที่จะถูกผูกมัดกับการแสดงภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจาก แอลลี ได้ทราบถึงการตัดสินใจของเขา เธอก็โทรหาเขาในทันทีและกล่าวว่าถ้าหากไม่ยอมรับบทดัมเบิ้ลดอร์ เธอจะไม่ยอมพูดกับเขาอีก "หลังจากที่วางสายหลานสาวไปแล้ว ผมก็โทรหาตัวแทนของผมทันที และตกลงที่แสดงเรื่องนี้ เนื่องจากผมไม่อยากสูญเสียหลานสาวไป" ริชาร์ด กล่าว

โดยในวันงานรอบปฐมทัศน์ของเรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ที่กรุงลอนดอนที่ผ่านมา ริชาร์ดก็ควงคู่มากับหลานสาวที่น่ารัก พร้อมกับกล่าวว่า "เธอคือคู่เดทของผม"

ริชาร์ดยังคงปฏิเสธที่จะเขียนอัตชีวประวัติของตัวเอง โดยให้เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวมากเกินไป "ผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผม ล้วนแต่เป็นคุณย่าคุณยายแล้วทั้งสิ้น ผมว่ามันไม่ยุติธรรม ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว"

นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่าชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวถึง 2 ครั้งเป็นความผิดของเขา โดยข้อความที่ฝากบอกภรรยาทั้ง 2 คนของเขายังคงเหมือนเดิม นั่นคือ "เป็นความผิดของผม 100% คุณทำถูกแล้วที่ทิ้งผมไป"

ผลงานที่ผ่านมาของ ริชาร์ด มีมากมาย อาทิ Camelot, The Field, This Sporting Life และที่เพิ่งผ่านสายตาคอหนังไม่นาน Gladiator โดยรับบทเป็น จักรพรรดิมาร์คัส ออรีลิอุส นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ผ่านทาง...อ่านต่อ»