1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

สัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งของ แฮรี่ พอตเตอร์

ครั้งแรกของเมืองไทยที่ออกวางตลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ได้สัมผัสกันก่อนอเมริกาถึง 2 อาทิตย์ พบกับฉากที่ไม่เคยชมจากโรงภาพยนตร์ (สำหรับสินค้าขายขาดเท่านั้น)

เตรียมสัมผัสมนต์มหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับ Harry Potter and the Sorcerer's Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์) 14 พฤษภาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี,วีซีดี และวิดีโอ ทุกศูนย์เช่าใกล้บ้านคุณ และพร้อมเป็นเจ้าของได้ 21 พฤษภาคม นี้

จากนิยายเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วโลกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง มาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คุณจะได้ร่วมสนุกกับการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ ไปพร้อมกับแฮร์รี่ และพลพรรคของเขา

พร้อมแล้วกับการเดินทางสุดมหัศจรรย์สู่โลกเวทย์มนตร์อันยิ่งใหญ่ ที่รอคอยคุณและครอบครัวอยู่ ณ.ชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ ทั่วประเทศ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่แนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ รักต้องห้าม กับชะตากรรมที่ต้องเลือก เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักสามคน สาย (ภัณฑิรา พิพิธยากร) น้อย (โอ...อ่านต่อ»