1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอส เอฟ เอาใจหนังเด็ก มอบส่วนลดการชมเป็นหมู่คณะ

เอส เอฟ เอาใจหนังเด็ก มอบส่วนลดการชมเป็นหมู่คณะ

เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ร่วมเสนอภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งปี Harry Potter and the Sorcerer's Stone เรื่องราวของเด็กน้อยวัย 11 ปี ที่ต้องเผชิญกับการตามล่าของพ่อมดร้าย พร้อมทั้งเรียนรู้เวทย์มนต์ในโลกแห่งจินตนาการ และ Monsters, Inc. เรื่องราวสนุกๆ ของซุลลิแวน สัตว์ประหลาดตัวโต ขนสีน้ำเงิน จุดสีม่วง พร้อมกับเพื่อนคู่หูหลอกเด็กของเขา คือ ไมค์ วาโซวสกี้ สัตว์ประหลาดตัวเขียวอี๋ตาเดียว ด้วยการมอบแพ็คเกจพิเศษสุดสำหรับ นักเรียน นักศึกษาที่จะเข้าชมภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นหมู่คณะด้วยราคาพิเศษสุด โดยนักเรียนระดับอนุบาล ถึงประถมศึกษา เพียงท่านละ 50 บาท ระดับมัธยมขึ้นไป ท่านละ 80 บาท พร้อมมอบของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ที่นั่งละ 1 ชิ้น ที่เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขามาบุญครอง, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขาเดอะมอลล์ บางแค และสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

เปิดจองบัตรล่วงหน้าเป็นหมู่คณะได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2544 เป็นต้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-611-7111 ต่อ 505 คุณอธิภัทร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Lunchbox - ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากอาชีพส่งข้าวกล่องในประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • Noah - ผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี กล่าวว่า สัตว์ที่เห็นในภาพยนตร์เป็นสัตว์ที่ออกแบบดัดแปลงมาจากสัตว์จริงๆ และไม่มีการใช้สัตว์จริงๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»