1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

4 ศิลปินดังร่วมพากย์ไทยใน บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด

4 ศิลปินดังร่วมพากย์ไทยใน บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด

บัวนา วิสต้า ประเทศไทยได้ศิลปินดังๆ มาให้เสียงพากย์ไทยในหนัง Monsters, Inc. หรือชื่อไทยว่า บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด ภาพยนตร์การ์ตูนคอมพิวเตอร์เรื่องล่าสุด ของดิสนีย์ที่กำลังโกยเงินทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกโดยจะมีกำหนดฉายในประเทศไทยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับบท ไมค์ วาโชวสกี้ ที่ช่างพูดได้อาจารย์จตุพล ชมพูนิช เป็นผู้ให้เสียง, เอ้ - ชุติมา นัยนา พากย์บทซีเลีย นางเอกตาเดียวมีหัวเป็นงู, ภาณุเดช วัฒนสุชาติ พากย์บทแรนดอลตัวร้าย กับ น้อย โพธิ์งาม พากย์บท รอซ ผู้หญิงเสียงแหบๆ หน้าตาขี้เหร่ แต่ละคนที่มาให้เสียงต่างสนุกสนานไปกับการพากย์บทเหล่าสัตว์ประหลาดในเรื่อง ที่ต้องการหลอกเด็กเพื่อเก็บเสียงกรี๊ดไปเป็นพลังงาน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก และแน่นอนว่า ควินน์ (เอลิซาเบธ เลล) ก็มีเช่นกัน ตอนแรกเธอดูเหมือนจ...อ่านต่อ»