1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ติ๊ก เตรียมความพร้อมเล่น สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องชุดเดิม

ติ๊ก เตรียมความพร้อมเล่น สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องชุดเดิม

ติ๊ก - เจษฏาภรณ์ ผลดี เตรียมความพร้อมเพื่อเล่นหนัง สตรีเหล็ก ย้ำนักแสดงต้องเป็นชุดเดิม ปลื้มสตรีเหล็กสร้างชื่อถึงต่างประเทศ

"ผมคิดว่าถ้าละครเรื่องตกกระไดหัวใจพลอยโจนเสร็จภายในปีหน้า ก็อยากที่กลับมาเล่นหนังบ้างสลับกันไปกับละคร อย่างตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องสตรีเหล็กก็กำลังจะทำภาค 2 คิดว่าน่าจะเป็นนักแสดงชุดเดิม เพราะคนดูชินและเชื่อแล้วว่านักแสดงคนนี้เป็นใคร ถ้าเปลี่ยนก็เหมือนกับว่าเราไปหลอกคนดู ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะทำช่วงไหนเมื่อไหร่ แต่ก็คงจะเร็วนี้ๆ ผมคาดหวังว่าน่าจะมีคนดูให้ความสนใจกับภาค 2 เหมือนเช่นภาคแรก"

พระเอกจาก วังวารี กล่าวต่อว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่หนังเรื่องสตรีเหล็กที่ตนมีส่วนร่วมได้ทำให้เมืองไทยเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ "ผมรู้สึกดีใจที่สตรีเหล็กได้รับความนิยมในต่างประเทศ ทำให้เขารู้จักประเทศไทยมากขึ้นและทำให้เขารู้จักค่ายหนังในนามของประเทศไทยด้วย ผมก็หวังว่าสตรีเหล็กภาค 2 ก็คงได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสตรีเหล็กนับเป็นเรื่องราวที่แปลกจนเป็นจุดเด่นที่ไม่เคยเกิดขึ้นในสังคมไทย"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อในโลกอนาคต มนุษยชาติมี แม่ เป็น หุ่นยนต์ เพราะเกิดวิกฤติการณ์สูญพันธุ์ของมนุษย์ ทำให้ มาเธอร์ (ลุก ฮอวเกอร์) ซึ่งเ...อ่านต่อ»