1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ป๋อม หลงเสน่ห์ สตรีเหล็ก รับบท จุง อีกครั้งในภาคต่อ

ป๋อม หลงเสน่ห์ สตรีเหล็ก รับบท จุง อีกครั้งในภาคต่อ

ป๋อม ชาญชัย นิ่มพูลสวัสดิ์ ดีใจได้หวนรับบท จุง โคชิกะ อีกครั้งใน สตรีเหล็ก 2 ยอมรับหลงเสน่ห์บรรยากาศช่วงถ่ายทำ ไม่กังวลแม้ไม่ดังเท่าภาคแรก

"สำหรับเรื่องสตรีเหล็กภาค 2 ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ได้คุยกันแล้ว ซึ่งคาดว่าประมาณปีหน้าจะได้เห็นกัน ส่วนตัวผมเองก็โอเคแล้วด้วย แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นๆ ว่าอย่างไร ผมรู้สึกภูมิใจที่จะได้กลับไปเล่นเรื่องนี้ มันมีเสน่ห์ ได้เจอบรรยากาศเก่าๆ เจอพี่ๆ ทีมงาน จากภาคแรกเหมือนความผูกพันไปกินนอนอยู่ที่ลำปางด้วยกันถึง 3 เดือน พอผ่านตรงนั้นมาก็คิดถึง ผมไม่กังวลนะ ถ้าจะถูกเปรียบเทียบกับภาคแรกที่ประสบความสำเร็จมาก ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงด้วย เพราะผมภูมิใจที่ได้กลับมาเล่น"

นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจากสตรีเหล็กภาคแรก ยังบอกด้วยว่า ไม่กลัวคนดูติดภาพเก่าๆ ถึงแม้ต้องกลับไปรับบทกะเทยอีกครั้ง

"ยอมรับว่าตอนนี้คนดูยังติดกับภาพ จุง ที่ผมแสดงไว้ในสตรีเหล็กอยู่มาก และถึงผมกลับไปแสดงในสตรีเหล็ก 2 อีกครั้งก็ไม่เป็นไร เพราะล่าสุดผมก็มีหนังเรื่อง ปอป หวีด สยอง ซึ่งบทก็จะแตกต่างออกไปเป็นคนทะลึ่งตึงตัง จากจุดนี้คิดว่า น่าจะเปลี่ยนแปลงภาพตัวเองได้บ้าง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่า ซุมิกโกะ ที่ได้ค้นพบหนังสือภาพลึกลับ ในห้องใต้ดินของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และการผจญภัยก็ได้เริ่...อ่านต่อ»