1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไมเคิล แจ็คสัน วางแผนสร้างหนังสะท้อนชีวิตเด็กกำพร้า

ไมเคิล แจ็คสัน วางแผนสร้างหนังสะท้อนชีวิตเด็กกำพร้า

ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปวางแผนจะสร้างหนัง ที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง They Cage the Animals at Night แต่งโดย เจนนิ่ง ไมเคิล เบิร์ช โดยมีผู้กำกับ คือ ไบรอัน ไมเคิล สโตร์เรอร์ ผู้สร้างหนังเรื่อง Tales From the Dark Side หนังสยองขวัญในยุค 80's

ไมเคิล แจ็คสัน วางแผนที่จะสร้างหนัง โดยเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ ไบรอัน ไมเคิล สโตร์เรอร์ ผู้กำกับหนังที่ไมเคิลชื่นชอบจากการได้ดูภาพยนตร์ของไบรอันเรื่อง Undercover Angel (1999) หลังจากนั้นไมเคิลจึงได้ติดต่อไบรอันให้มาร่วมงานด้วย

หนังที่ไมเคิลกำลังจะสร้างนี้ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง They Cage the Animals at Night แต่งโดย เจนนิ่ง ไมเคิล เบิร์ช เป็นนิยายที่นำเนื้อหามาจากชีวิตจริงของผู้แต่ง มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเติบโต และใช้ชีวิตอย่างต่อสู้ดิ้นรนในบ้านเด็กกำพร้า

ไบรอันกล่าวว่า "เด็กผู้ชายในเรื่องมีชีวิตที่ยากลำบากมาก และไมเคิลก็รู้สึกว่ามันเหมือนกับชีวิตของเขา เราต่างก็มีความรู้สึกที่คล้ายกัน พวกเรายังรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่เลย ดังนั้นพวกเราจึงสามารถเข้าใจถึงความรู้สึกของเด็กคนนั้นได้เป็นอย่างดี พวกเราเลยมีความเห็นตรงกันว่า อยากทำให้นิยายเรื่องนี้กลายมาเป็นภาพยนตร์" ทั้งนี้ไบรอันได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาคาดว่าจะเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เสร็จภายใน 1 เดือน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ซาเอบะ เรียว (อาคิระ คามิยะ) เขาคือมือปืนและนักสืบเอกชนที่ทำงานในเขตชินจูกุ ผู้มีทักษะการยิงปืนที่เก่งฉกาจพอๆ กับความตื...อ่านต่อ»