1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ป๋อม สร้างสีสัน พิสูจน์ฝีมือกับผลงานชิ้นที่ 2 ปอป หวีด สยอง

ป๋อม สร้างสีสัน พิสูจน์ฝีมือกับผลงานชิ้นที่ 2 ปอป หวีด สยอง

หลังจากที่เสร็จจากเรื่อง สตรีเหล็ก สำหรับ ป๋อม - ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม จุง โคชิกะ แม้จะไปจับงานละครมาก็ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร คราวนี้ ป๋อม ชัยชาญ กลับมาอีกครั้งในบทของผู้ช่วยพระเอกที่มีมุขเด็ดเผ็ดฮามาฝากผู้ชมอย่างมากมายในเรื่อง ปอป หวีด สยอง โดยป๋อมได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"พอพี่ปรัชญาทาบทามผมให้มารับบทเป็นเพื่อนพระเอก ที่ต้องเผชิญกับผีปอปที่ออกอาละวาดในมหาวิทยาลัย โดยบทของผมจะเป็นตัวสร้างสีสัน เน้นความสนุกสนาน อารมณ์ดี ค่อนข้างกะล่อน ทะลึ่งทะเล้นเหมือนเด็กผู้ชายทั่วไปที่ชอบปิ๊งสาว ชื่นชม จอห์น วู คลั่งไคล้ บรู๊ซ ลี เป็นพวกกังฟูมาเนีย วิทยายุทธลิสซึ่ม เพื่อคอยเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม ต้องใช้ไหวพริบ เทคนิคและลูกเล่นนานาชนิด เพื่อหลบหลีกการไล่ล่าของผีปอปที่จะมากินตับ ขนาดผมเล่นเองผมยังอดขำตัวเองไม่ได้ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองชมกัน ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ฟรันซ์ เจเกอร์สแตตเทอร์ (ออกัสต์ ดีลฮ์) ชาวไร่สัญชาติออสเตรเลียผู้ไม่ยอมก้มหัวให้นาซี ถูกเรียกตัวไปเกณฑ์ทห...อ่านต่อ»