1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฮเธอร์ เกรแฮม ขอเปลือยอีกครั้งในหนังอีโรติกเรื่องใหม่

เฮเธอร์ เกรแฮม ขอเปลือยอีกครั้งในหนังอีโรติกเรื่องใหม่

ข่าวดีถึงแฟนๆ ของสาวตากลมผมสีบลอนด์บ้างสีแดงบ้างตามโอกาส ที่ชื่อ เฮเธอร์ เกรแฮม ซึ่งกำลังเริงร่ากับงานใหม่ From Hell เฮเธอร์ไม่ใช่เด็กหน้าใหม่ เพราะเธอผ่านงานแสดงมาหลายปี งานที่ฮือฮา ทำเอาหนุ่มๆตาลุกวาว คือ บทโรลเรอร์เกิร์ล ผู้สวมโรลเลอร์สเก็ตตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนเมคเลิฟ ใน Boogie Nights (1996) ในหนังของพอล โธมัส แอนเดอร์สัน

เฮเธอร์โชว์หุ่นอันสมบูรณ์แบบของเธอ แบบไม่มีผ้าปกปิดในช่วงสองสามนาที ที่อาจทำให้หนุ่มหลายคนปาวารณาตัวเป็นแฟนตัวยงของเธอตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา และคาดว่าบทสาวลอนดอนย้อนยุคใน From Hell คงไม่มีช่องให้เธอได้ทำผ้าหลุดกลางจอเป็นแน่

แต่อาจจะมีสิทธิลุ้นในหนังเรื่องต่อไปของเธอ ซึ่งจะออกฉายในอเมริกาวันที่ 21 มกราคมปีหน้า มีสายสืบแจ้งข่าวว่า เฮเธอร์ จับคู่กับ โจเซฟ ไฟน์ พระเอก Shakespears in Love เล่นหนังแนวอีโรติก เขย่าขวัญ เรื่อง Killing Me Softly ซึ่งมีฉากเซ็กส์ล้วนๆ ยาวถึง 10-15 นาที และหน้าอกหน้าใจของเฮเธอร์ก็ไม่ถูกมุมกล้องหรือสิ่งของอันใดบดบังไว้เลย

สายสืบรายดังกล่าวยังฝากข่าวถึงสาวๆ ที่เป็นแฟนหนัง โจเซฟ ไฟน์ ว่าไม่ต้องน้อยใจ เพราะฝ่ายพระเอกก็โชว์บั้นท้ายเปล่าเปลือยยาวถึงห้านาทีเช่นกัน

งานเด่นของเฮเธอร์นอกจาก Boogie Nights มี Austin Powers: The Spy Who Shagged Me, Say It Isn't So, Lost In Space และ Bowfinger

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจากชอกช้ำจากความรักครั้งล่าสุด แดฟนี (เชลีน วูดลีย์) ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายอาศัยบ้านพี่สาวซุกหัวนอน เธอเห็นพี่สาวท...อ่านต่อ»