1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เชร็ค ยังคงความแรง เดินหน้าโกยเงินจากวิดีโอและดีวีดี

เชร็ค ยังคงความแรง เดินหน้าโกยเงินจากวิดีโอและดีวีดี

สมกับเป็นหนังทำเงินมากสุดในปีนี้ด้วยตัวเลข 266 ล้านเหรียญ Shrek ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อออกเป็นวิดีโอและดีวีดี โดยในสัปดาห์แรกจำหน่ายได้ 110 ล้านเหรียญ เฉพาะแผ่นดีวีดีอย่างเดียวขายได้กว่า 2.5 ล้านแผ่น ในราคาประมาณ 20 เหรียญต่อหน่วย ก่อนหน้านั้น The Mummy Returns จำหน่ายเป็นดีวีดีได้ 2 ล้านหน่วย ภายในสัปดาห์แรก รวมทั้ง Star Wars Episode 1: The Phantom Menace ก็จำหน่ายได้กว่า 2 ล้านหน่วย ในสัปดาห์แรกเช่นกัน

รายงานข่าวแจ้งว่าทางดรีมเวิร์คสได้วางจำหน่ายการ์ตูนคอมพิวเตอร์เรื่องนี้ ภายในสัปดาห์เดียวกับที่ค่ายดิสนีย์ เตรียมนำหนังการ์ตูนคอมพิวเตอร์เรื่องใหม่ Monsters, Inc. ออกฉายโรงใหญ่ในสุดสัปดาห์เดียวกัน และผู้สันทัดกรณีวิเคราะห์ว่าแฟนหนังอาจจะให้ความสำคัญกับหนังโรงเรื่องใหม่มากกว่า แต่ผลที่ออกมาก็ไม่ทำให้ทั้งสองค่ายผิดหวัง เพราะขณะนี้ Monsters, Inc. ก็โกยรายได้ไปมากกว่า 100 ล้านเหรียญแล้ว

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดตื่นเต้นของเด็กหนุ่มข้างถนนผู้มีเสน่ห์ อะลาดิน (มีนา มาสซูด) รวมถึงเจ้าหญิงผู้กล้าหาญและเป็นตัวของตัวเอง จั...อ่านต่อ»