1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ค้นหาแนวคิดที่ได้จากหนัง ลุ้นชิงรางวัลกว่า 80,000 บาท

ค้นหาแนวคิดที่ได้จากหนัง ลุ้นชิงรางวัลกว่า 80,000 บาท

สถาบันอนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา (IFD)ได้จัดโครงการพัฒนาชีวิตเป็นนักคิดเพื่อในหลวง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อีกทั้งรวบรวมบุคคลในสาขาหลากหลาย ที่มีแนวความคิดในการสร้างงานมากมายออกมาเผยแพร่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และกระตุ้นความคิดให้กับคนไทยว่าทุกคนสามารถพัฒนาชีวิตในการคิดสิ่งดี เพื่อพัฒนาประเทศและร่วมเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน และมีโครงการย่อยภายใต้ คือ โครงการ ดูหนังได้อะไรมากกว่าที่คิด วัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้คนไทยทุกคนได้เริ่มฝึกคิดอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านการทำทุกอย่างในทุกอิริยาบถของชีวิต เริ่มที่งานอดิเรกของคนส่วนใหญ่คือการดูหนังก่อน

คุณสามารถร่วมกิจกรรมตามกติกาง่ายๆ เพียงเขียนแนวคิดดีๆ ที่ได้รับจากการชมภาพยนตร์ลงในใบปลิว แล้วนำแนวคิดดีๆ ของคุณใส่ลงกล่องที่จัดไว้ หน้าโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ที่ร่วมโครงการ หรือส่งข้อความจากแบบฟอร์มที่ http://www.ifd.or.th/bestfilm ก่อนวันที่ 16 ธ.ค.44 เวลา 24.00 น. ทุกแนวคิดดีๆ จะได้รับการสุ่มจับรางวัลมากมายกว่า 170 รายการ รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท ประกาศผลทาง www.ifd.or.th และบอร์ดหน้าโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ที่ร่วมโครงการ ตั้งแต่ 18 ธ.ค.44 เป็นต้นไป

โปรดนำหางบัตรชมภาพยนตร์ที่ระบุ มาแสดงพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน (หรือเอกสารอื่นที่สามารถยืนยันได้)ในการรับรางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพิม โทร.0-2382-1560-4 ต่อ 133

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

บทสรุปของตำนานอันน่าตื่นเต้นของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ เมื่อตำนานใหม่จะถือกำเนิดและการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่ออิสรภาพกำลังจ...อ่านต่อ»