1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทาบทาม รัสเซล โครว์ ท่องอวกาศกับบทผู้ร้ายใน Star Trek

ทาบทาม รัสเซล โครว์ ท่องอวกาศกับบทผู้ร้ายใน Star Trek

"รัสเซล โครว์" นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก "Gladiator" กำลังถูกทาบทามให้รับบทร้ายในภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง "Star Trek" ภาค 11 ซึ่งแหล่งข่าวกล่าวว่า รัสเซล สนใจในบทผู้ร้ายที่ "เจ.เจ. อับรามส์" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เสนอให้เป็นอย่างมาก เพราะ รัสเซล เองก็เคยเป็นแฟนพันธุ์แท้ละครชุดเรื่องนี้เมื่อสมัยเด็กเหมือนกัน

นอกจาก รัสเซล แล้ว ยังมีข่าวลือหนาหูว่า เจ.เจ. อาจจะได้ "ทอม ครูซ" ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนใน "Mission: Impossible 3" มารับบทเป็นกัปตัน คริสโตเฟอร์ ไปก์ อีกด้วย ส่วนนักแสดงที่ตกปากรับคำว่าแสดงเรื่องนี้แน่นอนแล้ว ได้แก่ "แซ็กคารี ควินโต" ในบท มิสเตอร์สป๊อก วัยหนุ่ม และ "เลียวนาร์ด นิมอย" เจ้าของบท มิสเตอร์สป๊อก จากละครชุดต้นฉบับ ที่จะกลับมาสวมบทเดิมอีกครั้งในแบบรุ่นใหญ่

Star Trek เป็นละครชุดแนวไซไฟยุคอวกาศที่ได้รับความนิยมมากในอเมริกา อีกทั้งยังถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วถึง 10 ภาค และในภาคที่ 11 นี้ แว่วมาว่าเป็นภาคต้นกำเนิดกันเลยทีเดียว เพราะมีเรื่องราวย้อนก่อนหน้าละครชุดทางโทรทัศน์อีก พร้อมเปิดตัวภารกิจของภาคนี้ในเดือนธันวาคม ปี 2008

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จูน (บริอันนา เดนสกี) เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกับสวนสนุกที่ชื่อว่...อ่านต่อ»