1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบรด พิตต์ ปฏิเสธข่าวเสียบแทน ทอม ครูซ ใน MI: IV

แบรด พิตต์ ปฏิเสธข่าวเสียบแทน ทอม ครูซ ใน MI: IV

"แบรด พิตต์" หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ค่อนโลก หัวเราะขบขันเมื่อได้ทราบข่าวว่าเขาอาจเป็นผู้ที่จะมารับบทสายลับสุดเท่ใน Mission Impossible ภาคต่อไป แทนที่ "ทอม ครูซ" ซึ่งถูกปลดออกจากโครงการภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว

จากข่าวที่ออกมาในช่วงนี้อย่างหนาหูว่าทางค่าย พาราเม้าต์ พิกเจอร์ ต้องการตัว แบรด เป็นอย่างมากเพื่อมารับบทนำใน "MI: IV" ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของภารกิจสายลับดังกล่าวให้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางโฆษกส่วนตัวของ แบรด ได้ออกมาโต้ข่าวนี้ และบอกว่า "นี่เป็นเรื่องที่กุขึ้นมาทั้งเพ"

ส่วนทางด้าน ทอม ผู้สวมบทสายลับ อีธาน ฮันต์ ใน Mission Impossible มาแล้วทั้ง 3 ภาค ทั้งๆ ที่ 2 ภาคแรกนั้นภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างสูง แต่ว่าในภาคที่ 3 ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่าจะมียอดรายได้ไม่ต่างกันนัก กลับกลายเป็นความล้มเหลวแทน ทั้งนี้คงเป็นผลสืบเนื่องมาจากพฤติกรรมสุดเพี้ยนทั้งพูดจาโวยวาย และการกระโดดขย่มตัวไปมาบนเก้าอี้ยาวในรายการของ "โอปราห์ วินฟรี่ย์" นั่นเอง ที่ทำให้ความนิยมของเขาลดลงแบบฮวบฮาบเช่นนี้

หลังจากเห็นตัวเลขรายได้อันย่ำแย่ของ "M:I-3" บวกกับพฤติกกรมนอกจอที่เข้าขั้นรับไม่ได้อื่นๆ แล้ว ทำให้หนุ่มหล่อตาสีฟ้าคนนี้ถูก พาราเม้าต์ สตูดิโอ เขี่ยออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั่นเอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»