1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เดวอน พร้อมระเบิดความเซ็กซี่ใน DOA: Dead or Alive

เดวอน พร้อมระเบิดความเซ็กซี่ใน DOA: Dead or Alive

ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า "เดวอน อาโอกิ" สาวสวยหน้าเอเชียสุดเซ็กซี่จาก "2 Fast 2 Furious" และ "Sin City" กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ให้หนุ่มทั่วโลกหวิวหัวใจกันอีกแล้ว ในบทนินจาสาวเลือดเอเชียกับ "DOA: Dead or Alive" ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมต่อสู้ชื่อเดียวกัน

พูดถึงบทบาทที่ได้รับใน DOA ให้ฟังหน่อยสิ

"ตัวละครของฉันชื่อ คาซูมิ เป็นเจ้าหญิงนินจาที่ไม่เคยออกนอกรั้วปราสาท แต่วันหนึ่งเธอก็ตัดสินใจออกจากวังเพื่อตามหาความจริงเรื่องพี่ชาย คาซูมิถูกประคบประหงมมาก็จริง แต่เธอก็เป็นนักสู้ที่มีทักษะยอดเยี่ยม พี่ชายของเธอจากบ้านไปร่วมแข่งขันต่อสู้ DOA และไม่ได้กลับมา คาซูมิจึงออกไปตามหาเขาเพื่อให้รู้ว่าเป็นหรือตาย ความจริงก็เพื่อครอบครัวด้วย เพราะพี่ชายของเธอจะได้เป็นผู้นำคนต่อไป ทุกคนตกใจกับการตัดสินใจของเธอ รวมทั้ง โคซูงิ คนรับใช้ของเธอเอง

คาซูมิถูกตราหน้าว่าเป็นนินจาผู้ทรยศต่อกลุ่ม แถมยังถูกน้องสาวต่างพ่อตามฆ่า ส่วนนินจาหนุ่มที่เป็นคนรับใช้ก็แอบหลงรักและตามออกมาปกป้องเธอ หลังจากนั้นหนึ่งปี คาซูมิก็เข้าแข่ง DOA เพื่อสืบเรื่องพี่ชาย ที่นั่นคาซูมิได้ต่อสู้กับนักสู้จากทั่วโลก และได้สัมผัสความเป็นอเมริกันอย่างที่ไม่เคยเจอ เธอเป็นเหมือนดอกไม้เล็กๆ ที่บอบบาง เอ่อ ความจริงก็ไม่บอบบางหรอก แค่มองดูบอบบางน่ะ"

คอรี่ หยวน เป็นคนออกแบบคิวบู๊เอง แต่ดูคุณไม่ค่อยได้บู๊เท่าไหร่นะ

"ใช่ ไม่ค่อยได้บู๊เท่าไหร่ หน้าที่ของคาซูมิไม่ใช่การปกป้องใคร ไม่ต้องรับใช้ใคร ไม่ต้องสู้กับใคร หน้าที่ของเธอคือส่งเสริมตระกูลนินจา ฉันก็เลยไม่ค่อยได้แสดงฉากบู๊เหมือนคนอื่น ซึ่งก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ฉันไม่ต้องมีแผลฟกช้ำกลับบ้าน แต่ก็ไม่ได้ใช้เวลากับคอรี่เท่าที่ควร แต่โดยรวมแล้วทำงานครั้งนี้สนุกมากค่ะ"

เดวอน อาโอกิ เป็นลูกครึ่งอังกฤษ เยอรมัน ญี่ปุ่น โด่งดังจากการเป็นนางแบบ เธอใส่เสื้อผ้ายี่ห้อดังมาแล้วเกือบทุกยี่ห้อ และด้วยความที่มีใบหน้าสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เดวอน จึงได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ในเวลาต่อมา ภาพยนตร์สร้างชื่อของเธอ คือ 2 Fast 2 Furious ที่เธอรับบทเป็นสาวนักซิ่ง และ Sin City ที่เธอรับบทเป็นซามูไรสวยโหด

ส่วน DOA: Dead or Alive เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของ เดวอน ที่ต้องประชันความเซ็กซี่กับนักแสดงสาวอีก 4 คน นั่นคือ "ฮอลลี่ วาลานซ์" "เจมี่ เพรสลี่ย์" "นาตาเชีย มัลธี" และ "ซาร่า คาร์เตอร์" ท้าพิสูจน์ความมันแห่งสนามต่อสู้ครั้งสำคัญบนจอภาพยนตร์ของ 5 สาว ได้ 31 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อเจ้าหญิงออโรร่า (แอลล์ แฟนนิง) ต้องการแต่งงานกับเจ้าชาย แต่ มาเลฟิเซนต์ (แองเจลินา โจล...อ่านต่อ»