1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคที่ โฮล์มส รับบท วิกตอเรีย ในภาพยนตร์ชีวิต เบ็กแฮม

เคที่ โฮล์มส รับบท วิกตอเรีย ในภาพยนตร์ชีวิต เบ็กแฮม

"เคที่ โฮล์มส" เพื่อนที่ดีคนหนึ่งของ "วิกตอเรีย เบ็กแฮม" กำลังจะรับบทเป็น วิกตอเรีย ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของ "เดวิด เบ็กแฮม" งานสร้างจากค่าย พาราเม้าส์ พิกเจอร์ ซึ่งมาจากความคิดของ "ทอม ครูซ" คู่หมั้นของ เคที่ นั่นเอง

เนื้อหาของภาพยนตร์นั้นจะเป็นเรื่องราวชีวิตที่ได้ก้าวขึ้นสู่ความมีชื่อเสียงของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึงเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกที่เขามีกับภรรยา ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ทอม เข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่คนทั่วไปอยากจะเห็น และคิดว่าเรื่องราวของ เดวิด น่าชมมากแค่ไหน กับดาวดังของวงการฟุตบอลซึ่งก้าวขึ้นมาจากจุดเริ่มต้นอันแสนธรรมดา โดยจะเป็นการบอกเล่าชีวิตของเขา ทั้งในสนามแข่งขันและความรักกับ วิกตอเรีย ผู้เป็นนักร้องซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเช่นกัน"

แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า ทั้ง เดวิด และ วิกตอเรีย ต่างก็ตื่นเต้นว่าขนาดเพื่อนสนิทอย่าง เคที่ และ ทอม ยังสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์ชีวิตของพวกเขาด้วย

"ช่วงนี้ ทอม ก็ได้พบกับ เดวิด และ วิกตอเรีย บ่อยครั้ง ทั้งสามคนสนิทกันมาก ซึ่ง เดวิด ก็ดีใจมากเลยที่ภาพยนตร์เรื่องราวชีวิตของพวกเขา จะมีทั้ง เคที่ และ ทอม เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เคที่ นั้นเหมาะสมมากกับการแสดงเป็น วิกตอเรีย ซึ่งเธอก็กำลังฝึกสำเนียงอังกฤษที่ วิกตอเรีย ใช้อยู่ ส่วน ทอม คงจะไม่แสดงเป็น เดวิด ก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตาที่ดูต่างกันมากเกินไปนั่นเอง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของอเล็กซ์ (หลุยส์ แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกั...อ่านต่อ»