1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทาบ รีส ประกบคู่ เจค ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Rendition

ทาบ รีส ประกบคู่ เจค ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Rendition

"รีส วิทเธอร์สปูน" และ "เจค กิลเลนฮาล" อยู่ในช่วงการพูดคุยขั้นสุดท้าย เพื่อรับบทในภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่องต่อไปของผู้กำกับ "กาวิน ฮู้ด" เจ้าของรางวัลอสสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์สัญชาติแอฟริกาใต้เรื่อง "Tsotsi"

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า "Rendition" โดยได้ "เคลลี่ เซน" เป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักวิเคราะห์ของซีไอเอ ประจำกรุงไคโร ที่ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาต้องเป็นพยานในการซักไซ้คนต่างชาติโดยหน่วยตำรวจลับของอียิปต์ ซึ่ง เจค คือผู้ที่จะมาสวมบทนักวิเคราะห์คนนี้ ขณะที่ รีส จะมารับบทผู้หญิงตั้งครรภ์ชาวอเมริกัน

สถานที่ถ่ายทำที่ได้วางแผนเอาไว้ ได้แก่ เมือง ลอสแองเจลิส วอชิงตัน ประเทศโมร็อกโค และ แอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือน พฤศจิกายน ปีนี้

เจค นั้นมีภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ผ่านตาผู้ชมไป คือ "Jarhead" ขณะที่เรื่องต่อไปซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำไปเป็น "Zodiac" จากผู้กำกับ "เดวิด ฟินเชอร์" ฝ่าย รีส เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก "Walk the Line" ก็มีภาพยนตร์เรื่องต่อไปชื่อ "Penelope" อันเป็นเรื่องราวนิทานสมัยใหม่ ที่ตัวเธอนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วยนั่นเอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มนักเต้นต๊อกต๋อยข้างถนนของปักกิ่งที่ฝันจะได้ดวลลีลากับทีมเต้นระดับโลก เตรียมพบกับฉากประชันการเต้นสุดอลั...อ่านต่อ»