1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดตัว 13 เกมสยอง ที่จะเปลี่ยนชีวิตของผู้เล่นตลอดกาล

เปิดตัว 13 เกมสยอง ที่จะเปลี่ยนชีวิตของผู้เล่นตลอดกาล

เรื่องราวของเกม 13 ข้อ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของผู้เล่น ซึ่งไม่ใช่แค่เงินสด 100 ล้านบาท ที่คุณจะได้รับเป็นรางวัลหากชนะในเกมนี้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงตัวผู้เล่นและผู้คนรอบข้างของเขาด้วย ที่จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกตลอดไป หากเป็นคุณล่ะจะกล้าเสี่ยงในเกมนี้หรือไม่ นี่คือคำถามที่มีคำตอบรออยู่ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้ "13 เกมสยอง"

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัว 13 เกมสยอง อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกระแสฝนตกรถติดทั่วกรุงเทพฯ แต่ผู้กำกับของเรื่อง "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" และเหล่านักแสดงนำ ได้แก่ ทั้ง "น้อย วงพรู" หรือ "กฤษดา สุโกศล แคลปป์" "อิม - อชิตะ สิกขมานา" และ "ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ต่างก็ไปร่วมงานกันพร้อมหน้า

ซึ่งนอกจากนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ยังมีนักแสดงวัยรุ่นจาก "12" ภาพยนตร์สั้นอันเป็นจุดเริ่มต้นของ 13 เกมสยอง ได้แก่ "พิสิฐ โชติจุฬางกูร" "ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์" "โอฬาร กีรติกุญธร" และ "สันติภาพ เต็งไตรรัตน์" รวมไปถึง "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" ผู้เขียนการ์ตูน "The 13th Quizshow" ต้นฉบับของภาพยนตร์ ที่มาร่วมงาน พร้อมยังมีสมาชิกครอบครัวของน้อย ทั้งพี่ชายอย่าง "สุกี้ - กมล สุโกศล แคลปป์" และคุณแม่ "กมลา สุโกศล แคลปป์" ซึ่งมาเป็นกำลังใจให้กับเขาในวันนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับบทบาทในเรื่องของนักแสดงจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น อิม กล่าวถึงตัวละครของเธอว่า "เรื่องนี้อิมรับบทเป็นตองค่ะ ตัวตองคล้ายๆ ทอมเป็นผู้หญิงที่ห้าวๆ แล้วก็เป็นผู้นำต้องคอยแก้สถานการณ์เกือบทุกครั้ง ซึ่งมาเจอกับภูชิตก็คือพี่น้อย ตองก็รู้สึกว่าเค้ามีอะไรที่คล้ายๆ เรา เหมือนกับว่าเค้าเป็นพี่ชาย ภูชิต คือเหมือนคนจุดประกายให้เรา ก็ดีใจนะค่ะที่ได้เล่นบทดีใจที่ได้รับเล่นเรื่องนี้ เพราะว่าพลิกคาแรกเตอร์อิม ซึ่งที่จริงแล้วเป็นคนขี้เล่น แต่ว่ารับบทที่กดดัน กับอิมรู้สึกว่าได้ประสบการณ์มากขึ้น"

ส่วน น้อย ก็มีประสบการณ์ฉากในบ่อน้ำ ซึ่งผู้ชมได้เห็นกันในตัวอย่างภาพยนตร์มาเล่าให้ฟังด้วย "ในฉากบ่อน้ำเป็นฉากที่ต้องใส่สลิง เป็นช่วงที่ต้องลงไปเอาบางอย่างก้นบ่อ ซึ่งค่อนข้างลึกทีเดียว มันอยู่ในบ่อน้ำ แล้วเราก็ต้องปีนลงไป แล้วก็ต้องแบกมันขึ้นมาข้างบน เพราะว่าในนั้นมันมีหลักฐานนึงที่เราต้องเอาให้ได้ เราก็ลงไปแล้วก็แบกก็ปีนขึ้นมา แล้วมันก็เจ็บจริงๆ เวลาที่ใส่สลิง ตอนแรกผมก็นึกว่าผมไหวนะ เพราะเวลาแสดงอยู่บนเวทีร้องเพลงวิ่งไปวิ่งมา ผมว่ามันก็หนักแล้ว แต่นี่ใส่สลิงแล้วมันเปียกด้วยแฉะด้วยครับ"

สุดท้ายกับข้อความจากผู้กำกับ มะเดี่ยว ที่อยากจะฝากไปถึงผู้ชมด้วยว่า "ทุกคนเข้าใจว่าเป็นหนังผี เป็นหนังเกมเรียลลิตี้บ้าง เป็นหนังผีออนไลน์บ้าง แต่ว่าจริงๆ แล้วมันคือหนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ แล้วก็ดราม่าที่ว่าด้วยความเป็นคน ดูไปแล้วก็จะท้าทายไป คุณดูไปแล้วคุณจะต้องคิดบ้างแหละว่าถ้าคุณตกในสถานการณ์แบบนั้นคุณจะทำยังไง คือหนังเรื่องนี้ตั้งใจทำกันมากๆ แล้วคิดว่าหนังเรื่องนี้มันมีอะไรเยอะแยะกว่าความเป็นหนังทริลเลอร์ทั่วๆ ไป อยากให้ดูกัน แล้วลองดูสิว่าถ้าเป็นเรา เราจะทำยังไงครับ"

เรื่องราวลุ้นระทึกที่ไม่ธรรมดาใน 13 เกมสยอง ก็พร้อมให้ผู้ชมได้สัมผัสวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

พี่น้องสามหนุ่มกำลังจะถึงเวลาแต่งงานกับพี่น้อง 3 สาว จนกระทั้งมีอยู่ 1 หนุ่มค้นพบว่าพวกเขาทุกคนกลับชาติมาเกิดจากเมื่อ 6...อ่านต่อ»