1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มะเดี่ยว เตรียมปั้น 4 ดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน รักแห่งสยาม

มะเดี่ยว เตรียมปั้น 4 ดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน รักแห่งสยาม

หลังจากเคยปั้น "น้อย วงพรู" หรือ "น้อย - กฤษดา สุโกศลแคลปป์" จาก "13 เกมสยอง" ให้โด่งดังและคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้วจากหลายสถาบัน มาปีนี้ "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ผู้กำกับรุ่นใหม่ก็กำลังจะปั้นดาวดวงใหม่ให้แจ้งเกิดกันอีกหลายดวง

ด้วยการที่ มะเดี่ยว รวบรวมเหล่าวัยรุ่นหน้าใสอย่าง "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" "พิช - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" "เบสท์ - อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" และ "ตาล - กัญญา รัตนเพชร์" มารวมตัวประกบนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "นก - สินจัย เปล่งพานิช" "กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" และ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง "รักแห่งสยาม" นอกจากรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูของน้องๆ กลุ่มนี้แล้ว พวกเขายังพกพาความสามารถด้านการแสดงมาอีกเพียบ ซึ่งผู้กำกับของเราเผยว่า

"หนังเรื่องนี้พูดถึงความรักหลายรูปแบบ ซึ่งในส่วนของวัยรุ่นจะเล่าเรื่องอยู่แถวสยามสแควร์ ได้น้องๆ ทั้ง 4 คนนี้ มาเป็นตัวแทนความรักของวัยรุ่นช่วง ม.ปลาย ซึ่งแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์และความรักที่แตกต่างกันไป น้องๆ นักแสดงทั้ง โอ้ พิช เบสท์ ตาล กว่าเราจะหาได้ยากมาก เลือดตาแทบกระเด็น เฟ้นหากันหลายรอบกว่าจะลงตัว เพราะไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น ความสามารถด้านการแสดงเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งน้องๆ ทุกคนเก่งมาก สามารถผ่านตรงจุดนี้ได้ ต้องเป็นคนที่เข้าใจบทและมีความสามารถพิเศษติดตัวด้วย

อย่าง น้องพิช ในเรื่องต้องร้องเพลงเล่นดนตรี ซึ่งน้องก็เล่นได้จริงๆ ไม่ใช่เลือกมาแค่หน้าตาอย่างเดียว ส่วน มาริโอ้ บทจะค่อนข้างหนัก เขาก็จะมีความสามารถทางด้านการสื่อสารอารมณ์แววตาได้ดี และมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ด้านการแสดงถือว่าผ่านฉลุย" สุดท้ายผู้กำกับตบท้ายด้วยว่า "แม้ว่าหลายคนจะยังใหม่กับการแสดง แต่เชื่อเถอะว่า 4 คนที่มารับบทตรงนี้ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดี สามารถถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้สมบูรณ์แบบแน่นอน"

วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เตรียมเปิดใจพบกับความสดใสของพวกเขา และเหล่านักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ใสกิ๊กอีกมากมาย ในภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดซึ้ง รักแห่งสยาม ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จูน (บริอันนา เดนสกี) เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกับสวนสนุกที่ชื่อว่...อ่านต่อ»