1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาริโอ้ ประกบ สายป่าน ในภาพยนตร์รักวัยรุ่น เฟรนด์ชิพ

มาริโอ้ ประกบ สายป่าน ในภาพยนตร์รักวัยรุ่น เฟรนด์ชิพ

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับพระเอกใหม่ ลูกครึ่งจีน-เยอรมัน สุดหล่อคนนี้ "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" ล่าสุดรับเล่นภาพยนตร์รักวัยรุ่นย้อนยุค ประกบนางเอกใหม่มาแรงไม่แพ้กัน "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" จากเรื่อง "พลอย" ที่สลัดผมฟูๆ มาใส่ชุดนักเรียน เป็นสาวน้อยหน้าหวาน ในภาพยนตร์ "เฟรนด์ชิพ" ของค่าย ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม ซึ่งกำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ทั้งคู่ต้องมารับบทพ่อแง่แม่งอน กุ๊กกิ๊กหวานแหววกันตลอด ซึ่ง สายป่าน เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในเรื่องนี้ว่า

"พอรู้ว่าคนที่จะเล่นกับ ป่าน คือ โอ้ ก็ดีใจ เพราะเรารู้จักกันมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน เคยร่วมงานกันหลายครั้งแต่เป็นการถ่ายแบบถ่ายโฆษณานะ ป่าน ว่า โอ้ เขาแสดงซีนอารมณ์ได้เก่งนะ ฉากกุ๊กกิ๊กกัน ป่าน ไม่เขินนะ แต่ขำมากกว่า" ส่วนเรื่องรักนอกจอ สายป่าน เผยว่า "ป่าน คิดว่าไม่นะ เราสนิทกันแบบเพื่อน จนไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น อีกอย่าง โอ้ ก็ไม่ใช่สเปกป่านด้วย แฟนๆ มาริโอ้ หายห่วงได้ค่ะ"

ฟากหนุ่มที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ "รักแห่งสยาม" เล่าว่า "ดีใจครับที่ได้รับคัดเลือกให้เล่นเรื่องนี้ โอ้ ต้องผ่านการแคสติ้งเข้ามา ส่วน ป่าน เขาถูกวางตัวเอาไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว รู้สึกดีใจที่ได้เล่นคู่กับ ป่าน เพราะ ป่าน เล่นเก่ง จะช่วยให้เราเล่นได้ดีด้วย เมื่อก่อนตอนที่เรียนการแสดงมาด้วยกัน ป่าน เขาจะเก่งมาก บางทีเขาจะคอยแนะนำ โอ้ ด้วย ดีครับที่ได้เล่นกับ ป่าน บทของ โอ้ ในเรื่องนี้ เล่นเป็นสิงหา ตอนเรียน ม.6 ตัวละครตัวนี้ จะเล่นมากขึ้น พูดมากขึ้น แอ็กชั่นมากขึ้น ตัวสิงหาจะมีหลายอารมณ์ ทั้งทะเล้น สนุกเศร้า มีบู๊ด้วยนะครับ"

สำหรับเรื่องกิ๊กกันนั้น โอ้ บอกว่า "ไม่นะครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน มีผู้จัดการคนเดียวกัน ส่วนภาพที่มีเดินด้วยกัน คงเป็นเพราะไปออกงานคู่กันมากกว่า เรารู้จักและซี้กันมากกว่าจะมาเป็นแฟนกันแล้วครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวตลกบ้าๆ การผจญภัยของเงิน กัดดู (อาเจย์ เดฟกัน) โจรลักเล็กขโมยน้อย โดนหักหลังจากเพื่อนร่วมทีม พินตู (มาโนจ ปาห์...อ่านต่อ»