1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ โอ้ - กาละแมร์ - กอล์ฟ-ไมค์ - จอร์จ - แน็ก - พลอย

ซุบซิบ โอ้ - กาละแมร์ - กอล์ฟ-ไมค์ - จอร์จ - แน็ก - พลอย

ปกติไม่รู้ว่าถนัดร้องเพลงสักแค่ไหน แต่เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การตอบรับอย่างดีกับภาพยนตร์ ทำให้หนุ่ม "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" ซุ่มซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่ เพื่อคอนเสิร์ต "รักแห่งสยาม" ที่ผ่านมา แต่พอขึ้นเวที โอ้ ก็ยึดตำแหน่งลูกคู่ซะงั้น ว่าแล้ว โอ้ ก็เลยได้แต่ร้องว่า "โอ้ โอ้ เย่ เย้ เฮ้ เกิร์ล เฮ้ บอย" ทั้งเพลง โอ้ ร้องแค่นี้จริงๆ

หวานกันไม่เลิกจริงๆ สำหรับคู่หมูดำกับหมาเน่า "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" และ "พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้เป็นพิธีกรคู่ร่วมกันในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "กอด" ที่มีบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม "ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา" มาให้กำลังใจอย่างแน่นขนัด เมื่อ กาละแมร์ ถามบรรดาเหล่าแฟนคลับว่า "รักใคร" แฟนคลับก็ตอบกลับมาว่า "รักตุ้ย" หนุ่ม พีเค ก็เลยเอามั่งสะกิดถาม กาละแมร์ ว่า "รักใคร" สาว กาละแมร์ ก็เลยอ้อมแอ้มตอบกลับมาว่า "ก็รักแกนั่นแหละ" แหมหวานกันซะคนแถวนั่นหลบมดกันไม่ทันเลยทีเดียว

นอกจากในชีวิตจริงจะเป็นพี่น้องกันแล้ว ในละครเรื่องแรก "กอล์ฟ-ไมค์" ยังต้องมารับบทบาทเป็นพี่น้องกันอีก เลยไต่ถามมาว่าในละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" จะมีสลับหน้าที่การเป็นพี่น้องรึเปล่า ไมค์ บอกว่าตัวเองเล่นเป็นพี่ในเรื่องนี้ ส่วน กอล์ฟ ก็บอกว่าตัวเองก็เล่นเป็นพี่เหมือนกัน ทำเอามึน ร้อนไปถึงผู้กำกับ "พิง ลำพระเพลิง" ทำการเฉลยว่าตอนนี้บทยังไม่เสร็จ เลยยังบอกไม่ได้ว่าใครจะเป็นพี่หรือน้อง ด้าน กอล์ฟ บอกว่าถึงแม้จะเล่นเป็นพี่ แต่ว่าผมหน้าอ่อนกว่าครับ ส่วน ไมค์ เลยฝากให้ไปติดตามดูกันในละครว่าใครหน้าอ่อนกว่ากัน แหม! ไม่มีใครยอมใครกันเลยนะเนี่ย

แม้พระเอกหนุ่มใหญ่วัยใกล้ 50 "จอร์จ คลูนีย์" ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด ก็ยังต้องพ่ายให้กับกรรมวิธีอำพรางแบบฮอลลีวูด ที่เรียกกันว่า ฮอลลีวูด'ส แอร์บรัช ซึ่งเป็นการทำให้ริ้วรอยเลือนหาย หรือจางลงไปได้ สังเกตจากภาพโฆษณาภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา "Leatherheads" ที่แสดงคู่กันกับ "เรเน่ เซลเวกเกอร์" ซึ่งปรากฏว่ารอยแผลเป็นบุ๋มตรงหน้าผากด้านซ้ายนั้นหายไป ส่วนริ้วรอยลึกบนหน้าผากก็ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาใบหน้าของหนุ่ม จอร์จ ดูเรียบเต่งตึงราวกับผ่านการรีดมายังไงยังงั้น

ระหว่างออกท่าเต้นน่ารักๆ ในวันแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น" ของตัวเองที่สยาม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผอม หรือว่ากางเกงที่ใส่ตัวใหญ่เกินไป เลยทำให้สาวๆ ที่นั่งดูลีลาการเต้นอยู่ติดขอบเวทีถึงกับกรี๊ดสนั่นลั่น เนื่องจากกางเกงเจ้ากรรมดันหลุดไหลลื่นลงมา ดีนะที่ "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" คว้าเอาไว้ทัน และที่สำคัญใส่บ๊อกเซอร์ไว้ เฮ้อ สาวๆ แถวนั้นหัวใจจะวาย ทีหลังรัดเข็มขัดให้แน่นๆ นะ น้องแน็ก

ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" แม้ว่าไม่รู้จะได้รับรางวัลนี้รึเปล่า แต่ก็ทุ่มสุดตัวต้องมาร่วมงานนี้ให้ได้ ขนาดป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ต่อมทอมซิลอักเสบ และวันนั้นไข้ขึ้นสูงถึง 38 องศา แทนที่จะพัก กลับต้องให้หมอฉีดยาให้แล้วรีบมางาน หลังรับรางวัลก็ต้องแวะไปหาหมออีก ถือว่าคุ้มที่สาว พลอย คว้ารางวัลจากงานนี้มาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนั่น แสบ สิงห์ กลุ่มช่างแอร์ขี้เมา ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตามงานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กร...อ่านต่อ»