1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ จอห์น - ซูเปอร์จูเนียร์ - น้ำ - จอร์จ - ฟิล์ม - เจย์ - ต้อม

ซุบซิบ จอห์น - ซูเปอร์จูเนียร์ - น้ำ - จอร์จ - ฟิล์ม - เจย์ - ต้อม

เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการมานานและถือว่ามีข่าวคาวน้อยทีเดียวสำหรับ "จอห์น ทราโวลต้า" ซึ่งเจ้าตัวเผยวิธีดีๆ สำหรับหลบเลี่ยงพวกกระหายข่าวอย่างปาปาราซซี่ แค่ทำเหมือนครอบครัว อาดัม ในภาพยนตร์เรื่อง "The Addams Family" ที่ใช้เวลาช่วงกลางวันกว่าครึ่งในการนอนหลับ แล้วใช้เวลาทำอย่างอื่นในตอนกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นลูกๆ ที่นอนกันดึก ภรรยาที่เข้านอนประมาณตีสาม และตัวเขาที่นอนเอาตอนเจ็ดโมงเช้า ซึ่งขณะที่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ก็เป็นเวลาตอนตีสองอีกต่างหาก

หันมาเอาดีทางจอเงินกันบ้างแล้วกับหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์" ที่ตอนนี้มีโครงการภาพยนตร์แนวลึกลับ "Pretty Boys Serial Terror Events" ซึ่งวางตัวสมาชิกในวงที่เล่นเป็นตัวหลักในเรื่อง ได้แก่ "คิมคิบอม" "ชเวชีวอน" "คังอิน" และ "คิมฮีซอล" เรื่องราวนี้จะเกี่ยวคดีฆาตกรรมต่อเนื่องซึ่งขึ้นในวันที่ 14 ของทุกเดือน โดย คิบอม ที่ติดตามหาความจริงของคดีนี้ ได้เดาว่าเหยื่อรายต่อไปจะเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ชีวอน เป็นประธานนักเรียน คังอิน เป็นกัปตันทีมยูโด และ ฮีซอล เป็นประธานชมรมเต้น งานนี้สาวกของหนุ่มๆ เตรียมรอดูได้

คู่ซี้ "น้ำ - รพีภัทร เอกพันธ์กุล" และ "เขตต์ - ฐานทัพ" ที่พากันไปออกรายการ วันหวานยังหวานอยู่ ได้เผยลักษณะของหญิงสาวในฝัน ซึ่งทั้งสองหนุ่มบอกว่าใกล้เคียงกัน คือ ขาวๆ หมวยๆ ตัวบางๆ จากนั้นหนุ่ม น้ำ ก็ยิงมุขต่อไปว่า "วันก่อนไปจีบกระดาษเอสี่มา" งานนี้ขาวบางสมใจ แต่จะดูยังไงให้เป็นหมวยล่ะนี่

"จอร์จ คลูนีย์" ร่วมด้วยนักแสดงจาก "Ocean's Thirteen" ได้แก่ "แบรด พิตต์" "แมตต์ เดมอน" "ดอน ชีเดิล" และผู้อำนวยการสร้าง "เจอรี่ ไวน์โทรบ" ได้รวมเงิน 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อช่วยเหลือประชากรในดาร์ฟูร์ ประเทศซูดาน ซึ่งได้บริจาคเงินผ่านมูลนิธิต่างๆ ไปแล้ว 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดย จอร์จ กล่าวว่า "นี่เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยที่เราสามารถทำได้ คือช่วยเหลือในเรื่องของ อาหาร น้ำ สุขภาพ ให้คำปรึกษา เพื่อให้พวกเขาสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานเพียงพอที่จะทำเรื่องถัดๆ ไป" เจอคนหล่อแถมใจบุญอย่างนี้ โลกนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะ

จะเลี้ยงข้าวหญิงทั้งที "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กลับไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดีซะก่อน เพราะอุตส่าห์ควง "เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์" ไปทานอาหารหรูในบรรยากาศสุดโรแมนติก เพื่อถ่ายทำรายการ ทีวีรีแล็กซ์ แต่ ฟิล์ม ดันสั่งอาหารที่มีแต่ของมันๆ ทอดๆ ให้ เจี๊ยบ โดยไม่รู้เลยว่า เจี๊ยบ กำลังควบคุมน้ำหนัก ทานได้แต่ผักสดกับปลานึ่งเท่านั้น

เพื่อสร้างความไม่ธรรมดาให้กับ "Secret Cannot be Told" ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องหนุ่มคนเก่ง "เจย์ โชว์" รวมทั้งให้สมกับชื่อเรื่องที่ดูจะเกี่ยวกับความลับอะไรบางอย่าง ดังนั้นโฆษณาของเรื่องนี้จึงปิดโปสเตอร์ชักชวนคนดูกันในห้องน้ำซะเลย ซึ่งวิธีนี้จะได้ผลรึเปล่าไม่รู้ แต่งานนี้ เจย์ อาจต้องปาดเหงื่อบ้างล่ะ เพราะเล่นฉายชนกับเรื่องดังฝั่งฮอลลีวูดทั้งนั้นอย่าง "Transformers" "Harry Potter and the Order of the Phoenix" และ "The Simpsons Movie" เอ้า อาตี๋ เจย์ สู้ๆ

เพิ่งจะรู้ว่าผู้กำกับ "ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง" ชื่นชอบศิลปินแนวเร็กเก้ "จ๊อบ - บรรจบ พลอินทร์" เอามากๆ เพราะนอกจากจะนำเพลง "แด่คนช่างฝัน" ของ จ๊อบ มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว ในวันเปิดตัวภาพยนตร์ "พลอย" ที่มี จ๊อบ มาร่วมงาน ก็ปรากฏภาพผู้กำกับอารมณ์ศิลป์คนนี้คอยถ่ายรูป จ๊อบ ตลอดเวลาที่ร้องเพลง ไม่บอกก็รู้แล้วว่าปลื้มขนาดไหน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

10 ปีหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวรุกรานโลก พลเมืองของชิคาโกแตกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มที่สวามิภักดิ์ต่อเอเลียนและกลุ่มกบฏต่อต้านที...อ่านต่อ»