1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ได้ตัว โวลเดอร์มอร์ วัยเด็ก ใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 แล้ว

ได้ตัว โวลเดอร์มอร์ วัยเด็ก ใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 6 แล้ว

"เดวิด เยตส์" (David Yates) ผู้กำกับจาก "Harry Potter and the Order of the Phoenix" ในภาคก่อน กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้งในภาค 6 "Harry Potter and the Half-Blood Prince" หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของอังกฤษว่าขณะนี้ได้มีการคัดเลือกนักแสดงบท โวลเดอร์มอร์ ในวัยเด็กไปแล้ว แต่ยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อ ขณะที่บทความในหนังสือพิมพ์ เดอะ เดลี่เมล ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่หลานชายของ "เรล์ฟ ไฟน์ส" (Ralph Fiennes) ผู้แสดงเป็น ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ อาจจะได้รับบทนี้ไป

เนื้อหาของบทความดังกล่าวคาดว่า หลานชายวัย 11 ปีของ เรล์ฟ ไฟน์ส ที่มีชื่อว่า ไททัน ทิฟฟิน (Titan Tiffin) อาจจะได้รับบทเป็น ทอม ริดเดิล เด็กชายผู้กลายมาเป็น โวลเดอร์มอร์ ซึ่งการหาผู้มารับบทนี้เป็นเรื่องยากเพราะเป็นตัวละครที่ชั่วร้าย แต่ ไททัน ก็เหมาะสมกับบทนี้อย่างมาก และดูเหมือนว่าเขาจะเจริญรอยตามผู้เป็นลุงในเรื่องของความสามารถทางการแสดงได้ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตามยังถือว่าข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น จนกว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง วอร์เนอร์ บราเดอร์ส สำหรับรายชื่อนักแสดงที่ได้รับการประกาศแล้วว่าจะร่วมแสดงในภาคต่อไป อาทิ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) ในบท แฮรี่ พอตเตอร์ "รูเพิร์ต กรินต์" (Rupert Grint) ในบท รอน วีสลีย์ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในบท "เฮอร์ไมโอนี่ แกรนเจอร์ ไมเคิล แกมบอน (Michael Gambon) ในบท ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ " อม เฟลตั " (Tom Felton) ในบท เดรโก มัลฟอย และ " อนนี่ ไรต " (Bonnie Wright) ในบท จินนี่ วีสลีย์

ส่วนนักแสดงที่มาสมทบเพิ่มเติมในภาค 6 ซึ่งได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้แล้ว คือ " ิม บรอดเบนต " (Jim Broadbent) ในบท ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น อาจารย์สอนวิชาปรุงยาของโรงเรียนฮอกวอตส์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วจากเรื่อง "Iris" ส่วนภาพยนตร์ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฐานะยากจนในมหานครโซลที่พ่อ (ซองกังโฮ) และแม่ (จางฮเยจิน) ไม่มีงานทำ ลูกชายคนโต (ชเวอูชิก) จึง...อ่านต่อ»