1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ จับคู่ แมทธิว ใน Ghosts of Girlfriends Past

เจนนิเฟอร์ จับคู่ แมทธิว ใน Ghosts of Girlfriends Past

"เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์" (Jennifer Garner) ตัดสินใจรับแสดงในภาพยนตร์รักเบาสมองเรื่อง "Ghosts of Girlfriends Past" ทำให้เธอได้บทนำประกบคู่กับ "แมทธิว แม็กคอนาเฮย์" (Matthew McConaughey) ที่ตกลงใจรับแสดงเรื่องนี้แล้วก่อนหน้า

บทบาทที่ทั้งคู่ได้รับนั้น แมทธิว จะสวมบทหนุ่มโสดจอมเจ้าชู้ ซึ่งได้ไปร่วมงานวิวาห์ของน้องชาย ทำให้เขาได้พบกับแฟนสาวของตัวเองหลากหลายรูปแบบ ทั้งวิญญาณแฟนสาวในอดีต แฟนสาวปัจจุบัน รวมทั้งแฟนของเขาในอนาคต ซึ่งบทของ เจนนิเฟอร์ นั้น เธอก็แสดงเป็นคนรักสมัยเด็กของ แมทธิว ซึ่งเมื่อพวกเขาได้พบกันในครั้งนี้ ชายหนุ่มจึงได้ตระหนักว่าตัวเองนั้นยังคงรักมั่นกับสาวสวยที่เป็นตัวละครของ เจนนิเฟอร์ นี้อยู่

ฝ่ายผู้กำกับของเรื่องนี้ คือ "มาร์ก วอเตอร์ส" (Mark Waters) ที่เคยฝากผลงานไว้จากภาพยนตร์วัยรุ่น "Mean Girls" เมื่อปี 2004 ส่วนตารางการถ่ายทำของเรื่องนี้วางไว้ในเดือนมกราคม ปี 2008 โดยมีกำหนดฉายในปีเดียวกัน

ทั้งนี้บทนำที่ แมทธิว แสดง เดิมทีเป็นบทที่วางให้ "เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) ผู้เป็นสามีของ เจนนิเฟอร์ เล่นมาก่อนเมื่อปี 2003 แต่เนื่องจากเกิดปัญหาเรื่องงบประมาณ รวมทั้งการไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ของภาพยนตร์ "Gigli" ในปี 2003 ที่ เบน แสดง ทำให้ค่าย วอลท์ ดิสนีย์ ยกเลิกการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้หนึ่งเดือนก่อนหน้าการถ่ายทำ จนกระทั่งโครงการเรื่องนี้มาอยู่ในมือค่าย นิวไลน์ซีนีม่า ในปัจจุบัน รวมทั้งตัวของ เบน เองที่ต้องการมุ่งมั่นในงานผู้กำกับมากกว่า บทดังกล่าวจึงตกเป็นของ แมทธิว ในที่สุด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของ บักโจ้ (วัชรพงษ์ ปัทมะ) ชายหนุ่มสุดซื่อที่ถูกสถานการณ์บีบคั้นให้ต้องร่วมมือกับ ...อ่านต่อ»