1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอ็มม่า เผยแสดงเป็นนักบัลเล่ต์โหดกว่าเป็น เฮอร์ไมโอนี่

เอ็มม่า เผยแสดงเป็นนักบัลเล่ต์โหดกว่าเป็น เฮอร์ไมโอนี่

"เอ็มม่า วัตสัน" (Emma Watson) นักแสดงสาวชาวอังกฤษพบว่าบทบาทใหม่ของเธอที่ต้องแสดงเป็นนักบัลเล่ต์นั้นยากกว่าการแสดงในเรื่อง "Harry Potter" เสียอีก

สาวน้อยวัย 17 ปี ผู้โด่งดังจากบท เฮอร์ไมโอนี่ แกรนเจอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ขณะนี้กำลังเริ่มงานแสดงครั้งใหม่เป็นละครชุดทางโทรทัศน์ของประเทศอังกฤษเรื่อง "Ballet Shoes" โดยเธอต้องเข้าเรียนบัลเล่ต์จริงๆ เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทนี้ "ฉันชอบถ่ายทำเรื่องนี้นะ แต่การเต้นบัลเล่ต์นี่ยากกว่าแสดงฉากเสี่ยงๆ ใน Harry Potter เยอะเลย เพราะในฉากพวกนั้นบางทีฉันก็ไม่ต้องแสดงเอง" เธอเสริมว่า "การแสดงเป็นนักบัลเล่ต์ยากมากเลย ฉันต้องฝึกซ้อมหนักมากๆ แล้วก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย"

นอกจากนี้เธอยังอยากตามรอย "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) เพื่อนนักแสดงผู้รับบท แฮรี่ พอตเตอร์ ไปแสดงละครเวทีบ้าง โดยเธอกล่าวว่า "คงดีหากฉันได้แสดงละครเวทีของ เวสต์ เอ็นด์ เหมือน แดเนียล มันน่าลองมากๆ แม้ตอนนี้จะยังไม่พร้อม แต่อนาคตฉันก็อยากลองดู"

สำหรับละครเรื่อง Ballet Shoes จะเริ่มฉายทางโทรทัศน์ของอังกฤษต้อนรับช่วงคริสต์มาสในวันที่ 25 ธันวาคม 2007 โดย เอ็มม่า รับบทเป็น พอลลีน เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้า 3 คนที่ต้องต่อสู้ชีวิตด้วยตัวเองเพื่อไปให้ถึงฝันของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คาซูโตะ โอโนะ (คาซูโตะ โอซาวะ) เป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง และอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร แต่ด้วยอุปสรรคสำคัญที...อ่านต่อ»