1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ซาร่า - ไมค์ - น้ำฝน - จินตหรา - กาย - ซิลเวสเตอร์

ซุบซิบ ซาร่า - ไมค์ - น้ำฝน - จินตหรา - กาย - ซิลเวสเตอร์

พลิกบทมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่อง "เพราะรักครับผม" คราวนี้สาวข้อมือเล็กอย่าง "ซาร่า มาลากุล เลน" ต้องรับบทเป็นนักวอลเล่ย์บอล ที่บอกได้เลยว่าโหดสุดๆ เล่นเอาสาวเจ้าแขนช้ำไปหมด เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงสวย ผู้กำกับอยากให้อาบแดด ตัวดำ ก็ต้องไม่กลัวดำ เมินครีมกันแดดไปได้เลย

กว่าจะได้ฉากทะเลาะกันของสองแฝดวิสลี่ย์ที่มีอยู่แค่ไม่กี่วินาทีในเรื่อง "Harry Potter and the Goblet of Fire" ทำเอาผู้กำกับ "ไมค์ นิวเวลล์" เป็นกลุ้ม ต้องออกปากถาม "คุณคนไหนอยากจะต่อยผมบ้าง" เมื่อมีหนึ่งในสองหนุ่มยกมือขึ้น พวกเขาก็ฟัดกันจนล้มลุกคลุกคลานไปรอบๆ พื้นห้องโถงใหญ่ ส่งผลให้กระดูกซี่โครงของ ไมค์ ถึงขั้นแตกกันเลยทีเดียว

เชื่อแล้วว่า "น้ำฝน - สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ" ทุ่มเทกับภาพยนตร์เรื่อง "เสือคาบดาบ" จริงๆ เพราะเจอใครที่รู้จักในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เป็นต้องเข้าไปโชว์กล้ามแขนที่ได้จากการฟิตซ้อมร่างกาย เพื่อแสดงฉากบู๊ในเรื่องนี้ เอาเถอะ ยังไงก็ไม่เสียเปล่า หุ่นเฟิร์มขนาดนี้ดูเหมือนนางเอกภาพยนตร์บู๊ในฮอลลีวู้ดไง แต่กล้ามแขนอย่างเดียวไม่พอมั้ง มีคนกระซิบว่าต้องเพิ่มกล้ามอกด้วยถึงจะเลิศ อุ้ย ล้อเล่นนะ

แสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง "ไฉไล" ลูกทุ่งสาวเสียงพิณ "จิน - จินตหรา พูนลาภ" ก็ต้องบู๊ระห่ำ ทั้งขับรถถัง แถมยิงปืนใหญ่ ผิดกับอีก 4 สาว ที่เน้นภาพเซ็กซี่ออกมาอยู่เนืองๆ ซึ่ง จิน เผยว่า "เรื่องเซ็กซี่เนี่ย จินว่าตัวเองไม่เซ็กซี่เลยค่ะ แต่จินจะอึดและแข็งแรงมากกว่าค่ะ เพราะจินกินข้าวเหนียวทุกวัน" เป็นเหตุเป็นผลกันก็ได้เนอะ

หลังจากชีวิตการทำงานเคยรุ่งสุดๆ จากเรื่อง "Lock, Stock and Two Smoking Barrels" และ "Snatch" แต่แล้วทุกวันนี้หนุ่ม "กาย ริชชี่" กลับดูร่วงมากกว่า แถมเพื่อนสนิท "สตีฟ ทิสช์" ที่เคยปั้นภาพยนตร์ 2 เรื่องนั้นด้วยกันมา ยังโบ้ยซะอีกว่าเป็นเพราะแต่งงานมีครอบครัวกับสาวซ่า มาดอนน่า นั่นแหละ ถึงได้สร้างภาพยนตร์ที่ไม่น่าจดจำอย่าง "Swept Away" ออกมาได้ พร้อมกับเผยว่าจะไม่ร่วมกับ กาย อีกจนกว่าจะทำให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้น เศร้าล่ะสิทีนี้

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ตกลงใจที่จะสร้างภาคที่ 4 ของภาพยนตร์ทหารนักรบ "Rambo" แล้ว หลังจากทิ้งช่วงไปนานถึง 17 ปี โดยก่อนหน้านี้ ซิลเวสเตอร์ เพิ่งประกาศแผนการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "Rocky" ภาคที่ 6 ไปหมาดๆ ซึ่งจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงปีหน้าทั้งสองเรื่อง งานนี้เดินเครื่องบู๊เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในปี 2560 พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้เป็นเสมือนศูนย์กลางความศรัทธาของศิษยานุศิษย์ ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนเก...อ่านต่อ»