1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิหน่า ผนึกกำลัง อู๊ด เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องที่ 2 เขาชนไก่

นิหน่า ผนึกกำลัง อู๊ด เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องที่ 2 เขาชนไก่

หลังจากปล่อยให้บรรดากระจิบข่าวส่งสารมาเป็นระยะว่าโปรดิวเซอร์สาวอย่าง "นิหน่า - สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา" และผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ "อู๊ด - วิฑิต คำสระแก้ว" ที่เคยผนึกกำลังสร้าง กั๊กกะกาวน์ ซุ่มเตรียมทำภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นเรื่องใหม่ให้กับสหมงคลฟิล์มและบาแรมยูเจ้าเก่านานเกือบปี ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัว "เขาชนไก่" ที่โรงเรียนฝึกรด.ซะเลย โดยพระเอกของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ "แชมป์ - วศิษฎ์ ผ่องโสภา" ที่เคยผ่านงานภาพยนตร์ วัยอลวน 4 มาแล้ว

"วันนี้ นิหน่า และ อู๊ด พาน้องๆ นักแสดง เขาชนไก่ บางส่วนจากทั้งหมด 10 คน มาร่วมงานเปิดนิทรรศการ และรำลึกถึงวันสวรรคตของ ร.6 ครบรอบ 80 ปี ตามคำเชิญของท่านพลโท อาทร โลหิตกุล ผู้บัญชาการกำลังสำรองของนักศึกษาวิชาทหาร (รด.) เพราะเราเป็นทีมงานที่กำลังถ่ายภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของนักเรียนรด.ที่เขาชนไก่ รู้สึกภูมิใจมาก เพราะวันนี้ได้พบกับนายทหารชั้นผู้ใหญ่หลายท่านที่ต่างให้กำลังใจและให้คำแนะนำต่างๆ เมื่อรู้ว่าเรากำลังทำหนังเกี่ยวกับรด. ซึ่งต้องขอบอกว่าการทำงานร่วมกับทหาร เราได้รับความอนุเคราะห์จากท่านเยอะมาก และท่านเองก็ให้ความสนใจกับภาพยนตร์ของเรามากทีเดียว

ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เคยเปิดตัวน้องๆ นักแสดงอย่างเป็นทางการ วันนี้พามา 5 คน เพราะอีกหลายคนติดเรียนกัน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่กันเกือบหมดเลย ซึ่งก่อนหน้าเราก็มีการเปิดรับสมัครแคสติ้งมาก่อน ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ กว่าจะได้ทั้ง 10 คน พูดได้ว่า เขาชนไก่ เป็นหนังเรื่องแรกของน้องๆ ยกเว้นก็น้องแชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา ที่หลายคนอาจคุ้นๆ หน้ามาแล้วจาก วัยอลวน 4 สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่เขารับบทเป็นพระเอกเต็มๆ ตัว

แชมป์จะรับบทเป็น หน่อย เด็กอ่อนแอนิสัยขี้กลัวที่ต้องไปฝึกรด.ที่เขาชนไก่ซึ่งถือว่าโหดที่สุด พร้อมกับบรรดาเพื่อนๆ ที่แต่ละคนก็จะมีนิสัยแตกต่างกัน และที่เขาชนไก่เขาจะต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่จะทำให้เข้มแข็งขึ้น ทำให้รู้ว่าการใช้ชีวิตกับคนส่วนใหญ่จะเป็นอย่างไร อุปสรรคต่างๆ ที่เขาต้องเจอ ก็เป็นหนังที่แทรกเรื่องราวสนุกๆ เป็นหนังครบรส" นิหน่า กล่าว

เร็วๆ นี้ ทีมงานจะยกกองไปถ่ายทำภาพยนตร์ เขาชนไก่ ที่ค่ายฝึกรด. เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี โดยมีนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพัฒน์" "วา - อภิพล ตรีเทวะวงษา" และ 2 ฝาแฝด "เป้ง - ประสงค์ งามภัทรวรกุล" กับ "ป้าง - พงษ์ชัย งามภัทรวรกุล"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เจ้าหมาทรอเบิล (บิก ฌอน) สุนัขของเศรษฐีนีไฮโซ ใช้ชีวิตติดหรูมาตั้งแต่ยังเป็น ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่นในคฤหาสถ์ กินเนื้อฟิลเ...อ่านต่อ»