1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคียร่า ฉีกภาพสาวหวาน รับบทนักล่าหัวมาดดุใน Domino

เคียร่า ฉีกภาพสาวหวาน รับบทนักล่าหัวมาดดุใน Domino

หนุ่มๆ ที่รอดู "เคียร่า ไนท์ลี่ย์" เล่นบทสาวหวานน่ารักน่าทะทุถนอม คงต้องผิดหวังกันเสียแล้ว เพราะใน "Domino" ผลงานใหม่ของ ไนท์ลี่ย์ เธอจะปรากฏตัวในบทนักล่าหัวสาวที่ทั้งดุและโหด เรียกว่าฉีกภาพสาวหวานทิ้งจนไม่เหลือชิ้นดีเลยทีเดียว

นักแสดงสาวสวยหน้าหวาน เคียร่า ไนท์ลี่ย์ แจ้งเกิดในหัวใจหนุ่มทั่วโลกจากบทเจ้าหญิงแสนสวยใน Pirates of the Caribbean ก่อนจะตอกย้ำความเป็นสาวหวานใน Love Actually แต่วันนี้เธอได้ตกลงรับคำชวนจาก "โทนี่ สก๊อตต์" ผู้กำกับจอมระห่ำจาก Man on Fire และ Enemy of the State มารับบทสวยดุใน Domino ภาพยนตร์ที่สร้างจากชีวิตจริงชวนตะลึงของ โดมิโน่ ฮาร์วี่ย์ สาวสังคมชั้นสูงที่ผันตัวเองมาเป็นนักล่าหัวพวกอาชญากรหนีกฎหมาย

"ฉันชอบบทหนังมาก เนื้อเรื่องมันระห่ำดี มีทั้งฉากบู๊ ความรุนแรง คำหยาบ เซ็กซ์ แต่ขณะเดียวกันก็ตลกมาก เป็นตลกร้าย ฉันตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำเรื่องบ้าๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน"

งานนี้ไนท์ลี่ย์ต้องหั่นผมสั้น และฝึกใช้อาวุธ ทั้งมีด ปืน กระบองคู่ ที่น่าตื่นเต้น คือ โดมิโน่ ตัวจริงเข้ามาช่วยเธอเตรียมตัวสำหรับบทนี้ด้วยก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

ผู้กำกับ โทนี่ สก๊อตต์ อธิบายลักษณะ โดมิโน่ ว่า "มองภายนอก โดมิโน่ จะดูกร้าว มีฉากควงปืน โดดถีบประตู แต่ลึกๆ แล้วเธอเป็นเพียงผู้หญิงเปราะบางคนหนึ่ง สิ่งที่ทำให้โดมิโน่กลายเป็นผู้หญิงแข็ง ก็เพราะพ่อสุดที่รักของเธอจากไปตั้งแต่ยังเด็ก และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นนักกับแม่ คุณต้องมองเห็นสิ่งนี้ถึงจะเข้าใจผู้หญิงคนนี้ และไนท์ลี่ย์ก็ถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาได้เยี่ยมมาก"

เตรียมตาค้างกับการพลิกบทครั้งกระชากใจของ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ได้ใน Domino สวยโคตรมหากาฬ ระห่ำล่าหัว 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Us
เรื่องราวของ อเดเลด วิลสัน (ลูปิตา ยองโง) หญิงสาวซึ่งกลับไปยังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของเธอพร้อมกับ เกบ (วินสตัน ดูก) ส...อ่านต่อ»