1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจวรุ่นฟา โจรสลัดคนใหม่ใน Pirates of the Caribbean

โจวรุ่นฟา โจรสลัดคนใหม่ใน Pirates of the Caribbean

ยังไม่ทันได้เห็นหน้าค่าตาของ Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest หรือภาค 2 ของภาพยนตร์โจรสลัดเรื่องดัง Pirates of the Caribbean กันเลย ล่าสุดทางสตูดิโอ ดิสนีย์ และโปรดิวเซอร์ เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมสำหรับภาค 3 กันแล้ว ไม่ใช่ใครอื่น โจวรุ่นฟา นั่นเอง

สำหรับภาพยนตร์โจรสลัดภาค 3 ยังคงนำแสดงโดย จอห์นนี่ เด็ปป์, ออร์แลนโด บลูม, เคียร่า ไนท์ลี่ย์ เช่นเดิม ส่วนนักแสดงฮ่องกงชื่อดัง โจวรุ่นฟา รับบทเป็นโจรสลัดฝ่ายร้ายที่มีชื่อว่ากัปตันเส้าเฟิง และเป็นการกลับมาอีกครั้งของ โจวรุ่นฟา กับภาพยนตร์ฮอลลีวูด นับจากเรื่อง Bulletproof Monk ปี 2003

กองถ่ายภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ได้หยุดพักตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และจะเริ่มถ่ายทำต่อกลางเดือนสิงหาคมในลอสแองเจอลิส และจะย้ายไปถ่ายทำแถบทะเลคาริบเบียนในไม่ช้า ซึ่งจะใช้ระยะเวลาส่วนใหญ่ในการถ่ายทำภาค 3 โดยเหลือภาค 2 อีกเพียงไม่กี่ฉากเท่านั้น

การถ่ายทำภาพยนตร์โจรสลัดภาค 2 และ 3 เริ่มต้นต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนมกราคม โดยผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ คนเดิม โดยมีกำหนดออกฉายภาค 2 ในเดือนกรกฎาคม ปี 2006 ส่วนภาค 3 มีกำหนดออกฉายในช่วงซัมเมอร์ของอเมริกาในปี 2007

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่าลึกเมื่อ มายา (ทารา บาสโร) และ ดีนี (มาริสสา อานิตา) สองสาวเพื่อนรัก เดินทางกลับมายังบ้...อ่านต่อ»