1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หากสลับบทบาทได้ เหล่าพ่อมดแม่มดน้อยอยากจะเป็นใคร

หากสลับบทบาทได้ เหล่าพ่อมดแม่มดน้อยอยากจะเป็นใคร

การได้มีโอกาสแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Harry Potter and the Goblet of Fire" นับว่าเป็นโอกาสที่สำคัญยิ่งในชีวิตของนักแสดงรุ่นเยาว์อย่าง "เคที่ เหลียง" (โช แชง) "แคลมองซ์ โพเอซีย์" (เฟลอร์ เดอลากูร์) "โรเบิร์ต แพตติสัน" (เซดริก ดิกกอรี่) และ "สแตนิสลาฟ ไออาเนฟสกี้" (วิกเตอร์ ครัม) แต่ถ้าหากสามารถสลับบทบาทได้ มาลองเดาใจดูสิว่าพวกเขาอยากจะแสดงเป็นใคร

เคที่ "ฉันคิดว่าฉันอยากจะแสดงบทของรอนนะ เพราะว่าเขาเป็นคนตลก ดูเหมือนว่าเขาจะทำให้ทุกคนหัวเราะได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เศร้าโศกมากที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเศร้าแต่มีมุขตลกแฝงเอาไว้โดยตลอด เป็นเรื่องที่สนุกสนาน ฉันชอบทำให้ผู้คนหัวเราะ เพราะฉันทำไม่ได้ในชีวิตจริงของฉัน"

แคลมองซ์ "ดัมเบิลดอร์เป็นตัวละครที่ฉันชอบมาเป็นเวลานานแล้ว เพราะงั้นฉันคิดว่าฉันอยากจะเปลี่ยนไปใส่เคราและแต่งตัวแปลกๆ ซะบ้าง"

โรเบิร์ต "คงจะเป็นแฮร์รี่ ผมคิดว่ามันเป็นบทบาทที่เข้าใจยาก และคุณก็ไม่มีโอกาสที่จะการันตีภาพยนตร์ทั้งเจ็ดเรื่อง เมื่อคุณโตขึ้น และผมคิดว่าแดเนียลนั้นแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ผมมองเห็นได้ว่าเขามีความพยายามและมีการพัฒนาในฐานะนักแสดงและฐานะของคนๆ หนึ่ง"

สแตน "ผมคงอยากจะแสดงเป็น โวลเดอมอร์ พวกเราเพิ่งจะได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร ตอนที่เขามีร่างกายเหมือนมนุษย์ธรรมดา ผมอยากจะลองและดูว่ามันจะมีความรู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นจอมมาร"

แล้วนักแสดงนำอย่าง "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (แฮร์รี่ พอตเตอร์) "เอ็มม่า วัตสัน" (เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์) และ "รูเพิร์ท กรินท์" (รอน วีสลีย์) ล่ะ ถ้ามีอายุมากกว่านี้ พวกเขาอยากจะแสดงบทไหนกัน

แดเนียล "แน่นอนว่าต้องเป็น ซีเรียส หลักๆ แล้วคือ แกรี่ โอล์ดแมน แสดงในบทนี้ และผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซีเรียสนั้นมีความคล้ายคลึงกับความเป็นแฮร์รี่ พวกเขามีความโหยหาใครที่ไม่มีวันกลับมา เราทั้งคู่คิดถึงเจมส์ เขาติดความเป็นเจมส์ผ่านทางตัวผม และผมก็จะพยายามที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นพ่อผ่านทางเขา สำหรับผมแล้วถ้าได้แสดงเป็นซีเรียส จะทำให้ผมได้เห็นความเป็นแฮร์รี่ในอีกมุมมองหนึ่ง ถ้าพวกเขาเอาภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาทำใหม่ในอีก 50 ปีข้างหน้า ผมจะต่อคิวสำหรับบทนี้เลย"

เอ็มม่า "ริต้า สกีเตอร์ เพราะเธอมีความชั่วร้ายที่น่ากลืนกิน ความเป็นตัวตนของเธอนั้นทำให้ฉันคิดว่ามันน่าสนุกที่จะได้รับบทนี้ เธอมีความตลกและเป็นอะไรที่ค่อนข้างเป็นจริงเกี่ยวกับตัวเธอ แล้วเครื่องแต่งกายของเธอก็ดูดี"

รูเพิร์ท "ผมชอบความเป็น แฮกริด มาตลอด เขายอดเยี่ยมมาก น่าจะเป็นเขา ผมไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน เขาดูมีอยู่จริง นี่คือหนึ่งเหตุผลล่ะ"

พบกับบทบาทที่แท้จริงของเหล่าพ่อมดและแม่มดน้อยเหล่านี้ได้ใน Harry Potter and the Goblet of Fire วันนี้ที่โรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ทำให้ประชากรมนุษย์เพศหญิงของทั้งโลกเหลือเพียงแค่คนเดียว คนเป็นพ่ออย่างเขา (เคซีย์ เอฟเฟล็ก) จึงต้...อ่านต่อ»