1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เลี่ยงงานฮอลลีวูด เหตุเพราะคิดถึงบ้าน

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เลี่ยงงานฮอลลีวูด เหตุเพราะคิดถึงบ้าน

"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "Harry Potter" ทั้ง 5 ภาค เผยว่าไม่อยากไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่อื่น เพราะเขาเป็นโรคคิดถึงบ้าน

แดเนียล ปฏิเสธที่จะเดินตามรอยนักแสดงชาวอังกฤษรุ่นพี่อย่าง "แคเธอรีน ซีต้า โจนส์" หรือ "เพียร์ซ บรอสแนน" ที่ย้ายมาอยู่ฮอลลีวูดอย่างเป็นทางการ เพราะหนุ่มวัย 17 ปีคนนี้ชอบที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอนมากกว่า

"ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมคิดว่าผมคงจะไปอยู่ที่อื่นไม่ได้นอกจากลอนดอนบ้านเกิดผม ซึ่งผมอยู่ที่นั่นมาตลอดชีวิต ผมสามารถพูดแบบนี้ได้ในตอนนี้และในอนาคตอันใกล้นี้ว่าผมไม่สามารถ ไม่สามารถจริงๆ ที่จะเห็นตัวเองอยู่ที่อื่นนอกจากอังกฤษ"

แดเนียล ยังเผยด้วยว่าคุณพ่อคุณแม่ของเขา อยากให้เขาทำงานอยู่ที่อังกฤษมากกว่า "ตอนแรกที่ผมจะเซ็นสัญญา ผมคิดว่าเป็นการเซ็นสัญญาสำหรับภาพยนตร์ทุกภาคและจะต้องถ่ายทำในลอสแองเจลิส คุณแม่คุณพ่อของผมไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ชีวิตของผม" แต่แล้วสัญญาก็ถูกเปลี่ยนเป็นแค่สองภาค แล้ว แดเนียล ก็เซ็นสัญญา และเริ่มถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ

ปัจจุบันนี้ แดเนียล ได้เซ็นสัญญาเพื่อแสดงภาพยนตร์พ่อมดภาคที่ 6 และ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "Harry Potter and the Half-Blood Prince" มีกำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2008 ส่วน "Harry Potter and the Deathly Hallows" คาดว่าจะเข้าฉายได้ในปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ซู (เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) กับช่วงเวลาสุดท้ายของเธอในเมืองเล็กๆ ที่จังหวัดจันทบุรีก่อนจะไปศึกษาต่อที่ประเทศ...อ่านต่อ»