1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฮเลน่า เผยถึงบทแม่มดร้ายในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์

เฮเลน่า เผยถึงบทแม่มดร้ายในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์

นักแสดงบางคนอาจจะชะงักเมื่อต้องรับบทเป็นแม่มดชั่วร้าย แต่ไม่ใช่สำหรับ "เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์" นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ซึ่งรับบทแม่มดที่ชอบความรุนแรง เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ ลูกน้องของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ ใน "Harry Potter and the Order of the Phoenix" หรือ แฮรี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟินิกซ์ ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวรรณกรรมอันโด่งดังจากปลายปากกาของ "เจ.เค. โรว์ลิ่ง"

เฮเลน่า ซึ่งแสดงในฉากใหญ่ฉากหนึ่งในเรื่อง นั่นคือฉากการต่อสู้ระหว่างผู้เสพความตาย สาวกของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ กับกองทัพดัมเบิลดอร์ที่ก่อตั้งขึ้นโดยแฮร์รี่และเพื่อนๆ โดยนักแสดงวัย 41 ปี เผยว่า "ฉันได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ประมาณ 5 ฉาก แต่คิดว่าจะถูกตัดออกไปสัก 3 ฉาก"

ตัวละครเบลลาทริกซ์ในเรื่องนี้จะต้องใส่ชุดดำ ทำทรงผมแบบดิบเถื่อน และมาพร้อมกับเสียงหัวเราะอันรุนแรง โดยเบลลาทริกซ์ได้หนีออกจากคุกอัซคาบัน เพื่อมาร่วมกับลอร์ดโวลเดอร์มอร์ในการต่อสู้กับแฮร์รี่และควบคุมโลกแห่งเวทมนตร์ให้อยู่ในกำมือ

เฮเลน่า บอกว่าเธอมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์ภาพของเบลลาทริกซ์ "เดิมทีทีมงานต้องการให้ฉันใส่ชุดแซ็ก แต่ฉันบอกว่าไม่มีทางที่ฉันจะใส่ชุดแบบนั้น ฉันต้องการเป็นแม่มดที่ดูเซ็กซี่ ฉันอยากได้ชุดรัดรูปที่โชว์สัดส่วน ให้เหมือนกับนักรบ เพราะเบลลาทริกซ์แปลว่านักรบหญิง (ในภาษาลาติน) เธอเป็นแม่มดผู้เสพความตาย ซึ่งเป็นสมุนมือขวาของลอร์ดโวลเดอร์มอร์"

"ฉันยังต้องการให้บริเวณตะเข็บของเสื้อผ้ามีรอยแยก เพราะเธอถูกจองจำในคุกเป็นเวลานาน เบลลาทริกซ์เป็นคนที่หรูหรา เป็นชนชั้นสูง เพราะเธอเป็นพวกเลือดบริสุทธิ์ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ตัดขาดจากโลกแห่งความเป็นจริงโดยสิ้นเชิง" เฮเลน่า กล่าวเพิ่มเติม

เฮเลน่า ก็เหมือนกับแฟนๆ ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั่วโลก ที่กำลังรอคอยวันที่ 21 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่หนังสือ Harry Potter and the Deathly Hallows ซึ่งเป็นภาคจบของพ่อมดน้อยแฮร์รี่ออกวางจำหน่าย เพื่อที่จะได้รู้ว่าชะตากรรมของเหล่าตัวละครจะเป็นอย่างไร

ขณะที่ เฮเลน่า กำลังทำใจยอมรับว่าบทที่เธอแสดงใน ภาคีนกฟีนิกซ์ อาจจะน้อยไปหน่อยนั้น เจเค โรว์ลิ่ง ได้ส่งข้อความถึงเธอ มีใจความว่าเบลลาทริกซ์จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้

ใครที่เป็นสาวกของพ่อมดน้อยแฮร์รี่ ติดตามเรื่องราวการต่อสู้ ผจญภัย ของแฮร์รี่และเพื่อนๆ ได้ใน Harry Potter and the Order of the Phoenix ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง พัคคังกู (ซองดงอิล) ผู้เป็นพ่อ เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพ...อ่านต่อ»