1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฟิฟตี้ เซ็นต์ เตรียมประกบ 2 นักแสดงรุ่นเก๋าบนจอเงิน

ฟิฟตี้ เซ็นต์ เตรียมประกบ 2 นักแสดงรุ่นเก๋าบนจอเงิน

นักร้องเพลงแร็ปชื่อดัง "ฟิฟตี้ เซ็นต์" หรือชื่อจริงว่า "เคอร์ติส แจ็กสัน" อยู่ระหว่างการพูดคุยขั้นสุดท้าย ในการตกลงใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ "Righteous Kill" เพื่อแสดงร่วมกับอีก 2 นักแสดงมากฝีมือ "โรเบิร์ต เดอ นีโร" และ "อัล ปาชิโน" ซึ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำตอนเดือนกันยายนปีนี้ โดยมีผู้กำกับของเรื่อง คือ "จอน เอฟเนต" ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานทุนสร้างราว 60 ล้านเหรียญสหรัฐเรื่องนี้

เนื้อเรื่องย่อๆ ของ Righteous Kill จะเป็นเรื่องราวของการแกะรอยคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่มีนักแสดงรุ่นเก๋าทั้งสอง คือ โรเบิร์ต และ อัล รับบทเป็นนักสืบ โดยหนุ่มผิวสีอย่าง ฟิฟตี้ เซ็นต์ ที่รับบทนักค้ายาเสพติด จะมาช่วยพวกเขาในการสืบคดีนั่นเอง

เรื่องนี้สองนักแสดงดังอย่าง โรเบิร์ต และ อัล จะรับบทนำคู่กันไปตลอดให้คนดูได้เห็นเกือบทั้งเรื่อง โดยที่ในชีวิตจริงทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วเช่นกัน ซึ่งพวกเขาไม่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันมานานมากแล้ว นับตั้งแต่ภาพยนตร์ดัง "The Godfather: Part II" เมื่อปี 1974 ที่ โรเบิร์ต และ อัล ได้รับบทนำร่วมกันทั้งเรื่อง ส่วนใน "Heat" เมื่อปี 1995 ทั้งสองมีฉากที่แสดงร่วมกันเพียงแค่ฉากเดียว

ขณะที่ ฟิฟตี้ เซ็นต์ ก็ผ่านผลงานภาพยนตร์อัตชีวประวัติที่เล่าเรื่องราวชีวิต ซึ่งมีการการเกี่ยวข้องกับยาเสพติดของตัวเขาเองอย่าง "Get Rich Or Die Tryin" เมื่อปี 2005

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ โหน่ง (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอกและตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้วความเ...อ่านต่อ»