1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซานดร้า บูลล็อก ไขว่คว้ารักในภาพยนตร์เบาสมองเรื่องใหม่

ซานดร้า บูลล็อก ไขว่คว้ารักในภาพยนตร์เบาสมองเรื่องใหม่

นักแสดงสาว "ซานดร้า บูลล็อก" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในแนวรักปนตลกที่เธอถนัดอย่าง "All About Steve" ที่คาดว่าจะได้นักแสดงนำฝ่ายชายเป็น "โธมัส เฮเดน เชิร์ช" ดาวร้ายจาก "Spider-Man 3" มาประกบคู่กัน โดยมีผู้กำกับของเรื่อง คือ "ฟิล เทรลล์" และมือเขียนบท "คิม บาร์เกอร์" ซึ่งจะเริ่มงานถ่ายทำเร็วๆ นี้

ซานดร้า จะรับบทเป็นผู้คิดเกมปริศนาอักษรไขว้ที่แสนฉลาดเฉลียว โดยหลังจากไปเที่ยวกับตากล้องหนุ่มแห่งสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รับบทโดย โธมัส เพียงช่วงเวลาสั้นๆ เธอก็ตัดสินใจได้ในทันทีว่าเขานี่ล่ะคือรักแท้ของเธอ

เมื่อหน้าที่การงานของฝ่ายชายที่ต้องเดินทางไปที่นั่นที่นี่อยู่บ่อยๆ ดังนั้นตัวละครของ ซานดร้า จึงพยายามตระเวณไปตามงานเกี่ยวกับสื่อมวลชนต่างๆ หลายแห่งในประเทศ โดยทำให้เห็นว่าเป็นการพบกันโดยบังเอิญ เพื่อให้เขาเชื่อว่าทั้งคู่ต่างก็เป็นคู่แท้ที่เหมาะสมกันมาก

ฝ่าย โธมัส ที่แม้จะยังไม่คุ้นชื่อมากนัก แต่เขาก็เป็นนักแสดงที่เคยผ่านงานภาพยนตร์ดัง Spider-Man 3 ในบทของ ฟลินต์ มาร์โค หรือว่า แซนด์แมน รวมทั้งยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง "Sideways" เมื่อปี 2004 ส่วนผลงานเรื่องถัดไปที่กำลังรอเข้าฉาย ได้แก่ "Smart People"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

3 หนุ่มจากแก๊งยากูซ่า เคนทาโร (จิน ชิราสุ) เรียว (เรอิยะ มาซากิ) และ คาสุฮิโกะ (มาซาโตะ ฮานาซาวะ) ที่ดันไปทำเรื่องไม่ดี...อ่านต่อ»