1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ดรูว์ - โทบี้ - จอห์น - บียอร์ก - แบรด - ยวน - ไอซ์

ซุบซิบ ดรูว์ - โทบี้ - จอห์น - บียอร์ก - แบรด - ยวน - ไอซ์

นิตยสารพีเพิล ได้ประกาศออกมาแล้ว สำหรับ 100 อันดับบุคคลสวยหล่อที่สุดในโลกประจำปีนี้ โดยรายชื่อที่อยู่ในอันดับที่ 1 ก็เป็นนักแสดงสาวสวยแห่งฮอลลีวูด "ดรูว์ แบรี่มอร์" ซึ่งมีชื่อติดในอันดับนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกของเธอกับการมีชื่ออยู่ลำดับที่ 1 ซึ่งจะได้เป็นแบบบนหน้าปกของนิตยสาร ฉบับที่มีการประกาศรายชื่อพร้อมบทสัมภาษณ์ของทั้ง 100 คนดังกล่าว โดย ดรูว์ ได้เผยเคล็ดลับความงามว่า "ฉันคิดว่าความสุขทำให้ทุกคนน่ารัก ผู้คนที่มีความสุขล้วนแต่ดูสวยทั้งนั้น" ส่วนคนอื่นที่เหลือยังมีสาวสวยหนุ่มหล่อของฮอลลีวูดอีกหลายคน รวมทั้งยังมีนักร้องดังแดนกิมจิ "เรน" อีกด้วย

ขวัญใจเด็กๆ ในจอเงินอย่าง "โทบี้ แม็กไกวร์" ที่รับบทเป็นไอ้แมงมุมใน "Spider-Man" ทั้งสามภาค มักจะทำให้มีเด็กๆ มารุมล้อมทำความรู้จักซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจคนนี้เสมอๆ แต่พอมีเด็กมาถามว่าตัวเขาปีนกำแพงได้ใช่มั้ย โทบี้ เลยเล่าให้ฟังเป็นฉากๆ ไปเลยว่า "พวกทีมงานน่ะเอากำแพงมาวางไว้ตามแนวนอนบนพื้น ดังนั้นจริงๆ แล้วฉันน่ะแค่คลานไปบนพื้นเท่านั้นเอง" กลับทำให้แฟนๆ ตัวน้อยต้องน้ำตาตกไปเลย โธ่ ก็เล่นพูดความจริงไปแบบนี้ ก็ทำลายภาพฮีโร่ของเด็กๆ ไปหมดเลยน่ะสิ

ขนกันมาเกือบทั้งครอบครัวเลย เพราะนอกจาก "จอห์น ทราโวลต้า" จะประกบคู่เฉือนบทกับ "โรบิน วิลเลี่ยมส์" ในภาพยนตร์ตลก "Old Dogs" แล้ว ก็ยังมีภรรยาของ จอห์น คือ "เคลลี่ เพรสตัน" และ ลูกสาว "เอลล่า บลู ทราโวลต้า" วัย 7 ปี ที่มาเล่นในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องราวจะเป็นคู่ซี้คู่หูทางธุรกิจที่ชีวิตต้องยุ่งยากพลิกผัน เมื่อทั้งสองพบว่าตัวเองต้องตกไปอยู่ในความดูแลของเด็กแฝดวัยแค่ 7 ขวบเท่านั้น

นักร้องสาวจากไอซ์แลนด์ "บียอร์ก" ที่ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบแบบหนาหู สำหรับชุดแปลกล้ำวงการแฟชั่น กับการแปลงกายเป็นหงส์สาวของเธอเมื่องานออสการ์ปี 2001 ซึ่งตอนนี้ บียอร์ก ยังไม่เห็นว่าตัวเองผิดปกติตรงไหน แถมยังมีบ่นด้วยว่า "สิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูดถึงเลย ก็คือฉันนำไข่นกกระจอกเทศมาด้วย 6 ฟองแล้วก็ค่อยๆ หย่อนมันช้าๆ ลงบนพรมแดง แต่ว่าพวกบอดี้การ์ดของดาราคนอื่นกลับหยิบมันขึ้นมา แล้วพูดกับฉันด้วยสำเนียงอเมริกันจ๋าว่าคุณผู้หญิงครับ คุณทำไอ้นี่หล่น" สมกับเป็นสาวเพี้ยนของวงการจริงๆ

คู่หู "แบรด พิตต์" และ "จอร์จ คลูนี่ย์" ที่เคยเจอกันในภาพยนตร์ "Ocean's Eleven" "Ocean's Twelve" และล่าสุด "Ocean's 13" มาแล้ว ก็ดูท่าจะติดใจกับการทำงานร่วมกัน จึงได้หันมาเจอกันในจออีกสักเรื่องกับ "Burn After Reading" ผลงานแนวตลกร้ายของผู้กำกับพี่น้อง "อีธาน โคเอน" และ "โจเอล โคเอน" ที่เล่าเรื่องราวในหน่วยซีไอเอ ที่ทำแผ่นดิสก์บันทึกข้อมูลหายไป นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว ยังมี "ฟรานซิส แม็กดอร์มานด์" ร่วมแสดงด้วย ซึ่งใครจะสวมบทตัวละครไหนก็ต้องรอข่าวยืนยันอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่านี่อยู่แค่ในช่วงเตรียมงานเท่านั้นเอง

จะมีหน้าเป็นแบบปรากฏหราอยู่บนแสตมป์แล้วสำหรับหนุ่มหล่อ "ยวน แม็กเกรเกอร์" เมื่อจะมีการพิมพ์แสตมป์ของอเมริกา เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับ 30 ปีของภาพยนตร์ "Star Wars" ซึ่งรูปของ ยวน จะเป็นภาพตัวละครของเขา โอบี-วัน เคโนบี วัยหนุ่ม ที่ต่อสู้อยู่กับลูกศิษย์ อนาคิน สกายวอร์กเกอร์ อันเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ชุดนี้นั่นเอง ใครที่สนใจก็หามาสะสมได้เดือนหน้าเป็นต้นไป วางขายที่อเมริกานะจ๊ะ

เดี๋ยวนี้เรื่องนักแสดงกับศัลยกรรมเกือบจะเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว เมื่อนักแสดงหลายคนออกมายอมรับ โดยหนึ่งในนั้น คือ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" ที่ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้จมูกเบี้ยว ทำให้ถ่ายรูปหน้าตรงไม่ได้ พอเรียนจบมหาวิทยาลัยจึงตัดสินใจทำเพื่อให้จมูกดูตรงขึ้น

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักนั้นไม่ใช่ง่าย เรื่องราวของ สวีตีย์ (โซแนม คาปูร์) ก็เป็นแบบนั้น เธอต้องต่อสู้กับครอบครัวของเธอที่ต้องก...อ่านต่อ»