1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบเล่นภาคต่อของ LA Confidential

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบเล่นภาคต่อของ LA Confidential

ผู้กำกับ "โจ คาร์นาฮาน" ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานสร้าง "White Jazz" ซึ่งเป็นภาคต่อของ "LA Confidential" ภาพยนตร์ดังปี 1997 กำลังทาบทามนักแสดงสาวเสน่ห์แรง "ชาร์ลิซ เธอรอน" มาสวมบทนำในเรื่องนี้ ซึ่งบทที่ โจ เสนอให้กับนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง "Monster" นี้ คือตัวละคร "เกลนดา เบลดโซ" โดยมี "จอร์จ คลูนี่ย์" เป็นคนสวมบท "เดฟ เคลน" และอาจมี "เรย์ ลิอ็อตต้า" ร่วมแสดงด้วย

ภาพยนตร์ LA Confidential ในปี 1997 นั้น มี "รัสเซลล์ โครว์" และ "คิม บาซิงเจอร์" เป็นนักแสดงนำในเรื่อง ซึ่งจากบทบาทของเรื่องนี้ก็ทำให้ คิม ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมไปครองอีกด้วย

นอกจาก White Jazz แล้วยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่คาดว่าจะได้ ชาร์ลิซ นักแสดงสาวสัญชาติแอฟริกาใต้คนนี้ ้เป็นนักแสดงนำ คือภาพยนตร์ของ "พอล แฮ็กกิส" เรื่องราวเกี่ยวกับอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา "บิล คลินตัน" ในกรณีฉาวไวต์วอเตอร์ ซึ่งบทของ ชาร์ลิซ คือ "ซูซาน แม็กโดกัล"

ทั้งนี้ ซูซาน และสามีของเธอ "เจมส์ บี แม็กโดกัล" เป็นหุ้นส่วนของ บิล และ "ฮิลลารี่ คลินตัน" ในการทำธุรกิจร่วมลงทุนด้านสร้างที่อยู่อาศัยในชื่อ ไวต์วอเตอร์ ขายในช่วงยุค 1980 จนเมื่อธุรกิจนี้ไม่ประสบความสำเร็จ จึงก่อให้เกิดการทำความผิดทั้งเลี่ยงภาษีและการให้เงินอุดหนุนในทางไม่ชอบจากรัฐบาล และจากคดีนี้เองก็ส่งผลให้ ซูซาน เป็นหนึ่งในผู้ต้องโทษที่ถูกจำคุกเป็นเวลาหลายปี

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»