1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทาคุยะ โคจรมาพบ ลีบยองฮอน ใน Hero ฉบับภาพยนตร์

ทาคุยะ โคจรมาพบ ลีบยองฮอน ใน Hero ฉบับภาพยนตร์

สองนักแสดงชื่อดังแห่งเอเชีย "ทาคุยะ คิมุระ" จากญี่ปุ่น และ "ลีบยองฮอน" จากเกาหลี จะโคจรมาพบกันครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ใน "Hero" ละครโทรทัศน์เรื่องดังของ ทาคุยะ ที่สร้างชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาก่อน ซึ่งจะนำมาสร้างใหม่อีกครั้งลงบนแผ่นฟิล์ม

"Hero" เป็นละครของปี 2001 ที่ออกฉายทางช่องฟุจิทีวีของญี่ปุ่น นำแสดงโดย ทาคุยะ และดาราสาวสวย "มัตสึ ทาคาโกะ" ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยเรตติ้งจำนวนคนดูถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในประเทศเกาหลีเองก็มีการออกอากาศผ่านทางเคเบิลทีวีและรายการผ่านดาวเทียมด้วยเช่นกัน อีกทั้งในปี 2006 ก็ได้มี Hero ตอนพิเศษ 2 ตอนออกฉาย ซึ่งก็ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนดูเช่นเคย

การลงสู่จอภาพยนตร์ครั้งนี้จะมีตัวละครหลักต่างๆ เหมือนเดิม ซึ่ง ลีบยอนฮอน จะแสดงคู่กับ ทาคุยะ ที่รับบทเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนจากญี่ปุ่น ที่เดินทางไปยังเกาหลีเพื่อสืบคดี และมี ลีบยองฮอน เป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือเขาอยู่ ซึ่ง ทาคุยะ ได้เผยความรู้สึกว่าถึงการร่วมงานข้ามประเทศครั้งนี้ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นการได้รับเกียรติมากเลยที่ได้แสดงในหนังเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าด้านภาษาจะมีความแตกต่างกัน แต่ผมก็ต้องการที่จะสนุกกับการทำงานในเรื่องนี้เพื่อที่จะไปสู่เป้าหมายเดียวกันครับ"

กำหนดเริ่มการถ่ายทำนอกสถานที่ในเมือง ปูซาน จะมีในเดือนนี้ ซึ่ง ลีบยองฮอน ที่อยู่ในระหว่างการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง "Good Guy, Bad Guy, and Strange Guy" ผลงานการกำกับของ "คิมจีอุน" ก็มีเวลา 2 วันตามกำหนดการที่จะเข้าฉากใน Hero นี้

นอกจาก 2 นักแสดงยอดนิยมดังกล่าวแล้ว ยังมีนักแสดงใหม่ฝั่งเกาหลี "แบกโดบิน" ซึ่งเป็นทายาทของนักแสดงภาพยนตร์ "แบกยุนชิก" ในบทผู้ช่วยในเกาหลีของ ทาคุยะ และอีกหนึ่งคน "อันจิลจาง" ซึ่งจะสวมบทหัวหน้าหน่วยอาชญากรรมแห่งเกาหลีด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงทีวีขาลง และ นักแสดงแทนของเขา สำหรับพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาพยนต...อ่านต่อ»