1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทาคุยะ โคจรมาพบ ลีบยองฮอน ใน Hero ฉบับภาพยนตร์

ทาคุยะ โคจรมาพบ ลีบยองฮอน ใน Hero ฉบับภาพยนตร์

สองนักแสดงชื่อดังแห่งเอเชีย "ทาคุยะ คิมุระ" จากญี่ปุ่น และ "ลีบยองฮอน" จากเกาหลี จะโคจรมาพบกันครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ใน "Hero" ละครโทรทัศน์เรื่องดังของ ทาคุยะ ที่สร้างชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาก่อน ซึ่งจะนำมาสร้างใหม่อีกครั้งลงบนแผ่นฟิล์ม

"Hero" เป็นละครของปี 2001 ที่ออกฉายทางช่องฟุจิทีวีของญี่ปุ่น นำแสดงโดย ทาคุยะ และดาราสาวสวย "มัตสึ ทาคาโกะ" ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยเรตติ้งจำนวนคนดูถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในประเทศเกาหลีเองก็มีการออกอากาศผ่านทางเคเบิลทีวีและรายการผ่านดาวเทียมด้วยเช่นกัน อีกทั้งในปี 2006 ก็ได้มี Hero ตอนพิเศษ 2 ตอนออกฉาย ซึ่งก็ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนดูเช่นเคย

การลงสู่จอภาพยนตร์ครั้งนี้จะมีตัวละครหลักต่างๆ เหมือนเดิม ซึ่ง ลีบยอนฮอน จะแสดงคู่กับ ทาคุยะ ที่รับบทเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนจากญี่ปุ่น ที่เดินทางไปยังเกาหลีเพื่อสืบคดี และมี ลีบยองฮอน เป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือเขาอยู่ ซึ่ง ทาคุยะ ได้เผยความรู้สึกว่าถึงการร่วมงานข้ามประเทศครั้งนี้ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นการได้รับเกียรติมากเลยที่ได้แสดงในหนังเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าด้านภาษาจะมีความแตกต่างกัน แต่ผมก็ต้องการที่จะสนุกกับการทำงานในเรื่องนี้เพื่อที่จะไปสู่เป้าหมายเดียวกันครับ"

กำหนดเริ่มการถ่ายทำนอกสถานที่ในเมือง ปูซาน จะมีในเดือนนี้ ซึ่ง ลีบยองฮอน ที่อยู่ในระหว่างการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง "Good Guy, Bad Guy, and Strange Guy" ผลงานการกำกับของ "คิมจีอุน" ก็มีเวลา 2 วันตามกำหนดการที่จะเข้าฉากใน Hero นี้

นอกจาก 2 นักแสดงยอดนิยมดังกล่าวแล้ว ยังมีนักแสดงใหม่ฝั่งเกาหลี "แบกโดบิน" ซึ่งเป็นทายาทของนักแสดงภาพยนตร์ "แบกยุนชิก" ในบทผู้ช่วยในเกาหลีของ ทาคุยะ และอีกหนึ่งคน "อันจิลจาง" ซึ่งจะสวมบทหัวหน้าหน่วยอาชญากรรมแห่งเกาหลีด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Happy New Year
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Shah Rukh Khan, Deepika Padukone, Abhishek Bachchan
  • Papicha
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Lyna Khoudri, Shirine Boutella, Amira Hilda Douaouda

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Hundred-Foot Journey - สร้างจากหนังสือชื่อ The Hundred-Foot Journey เขียนโดย ริชาร์ด ซี. มอเรส อ่านต่อ»
  • The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 - ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงผู้รับบท พลูตาร์ช เสียชีวิตก่อนการถ่ายทำจบลง 1 สัปดาห์ และเนื่องจากเขาได้ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ของตัวเองเสร็จเรียบร้อยทั้งสองภาคแล้ว จึงไม่มีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทพลูตาร์ช แต่ใช้วิธีการปรับบท ใช้มุมกล้อง และเทคนิคพิเศษเข้าช่วยการถ่ายทำให้สำเร็จแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของโลกหลังเผชิญหน้าหายนะครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยมี เมื่อเชื้อไวรัสปริศนาที่เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นซอมบี...อ่านต่อ»