1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทอม แฮงค์ส รับทรัพย์ก้อนโตจากภาคก่อน Da Vinci Code

ทอม แฮงค์ส รับทรัพย์ก้อนโตจากภาคก่อน Da Vinci Code

"ทอม แฮงค์ส" นักแสดงนำจาก "The Da Vinci Code" ผู้สวมบท ศาสตราจารย์ โรเบิร์ต แลงดอน ตัวเอกซึ่งได้ไขปริศนารหัสลับระทึกโลกในเรื่องดังกล่าว จะกลับมาอีกครั้งในบทเดิมจากภาพยนตร์ที่ถือเป็นภาคก่อนหน้าของ The Da Vinci Code คือ "Angels and Demons"

จากรายงานของผู้สื่อข่าวนั้นเผยว่าการรับบทนี้อีกครั้งของ ทอม ทำให้เขาได้รับเงินค่าตัวในจำนวนที่สูงมากๆ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้ว ค่าตัวของทุกคนที่เหลือนอกจาก ทอม ดูจะเป็นจำนวนเล็กน้อยมากเหลือเกิน "เป็นเงินค่าตัวของนักแสดงที่ถือได้ว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮอลลีวูดเลยทีเดียว" แหล่งข่าวกล่าว

บทศาสตราจารย์ โรเบิร์ต ผู้เก่งกาจของ ทอม นั้น เป็นตัวละครผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนวิทยาสัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในนวนิยายขายดีทั่วโลกของ "แดน บราวน์" ซึ่งเขาก็จะมารับบทเดิมอีกครั้ง แม้ว่าภาคแรกที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องศาสนานั้น จะมีผลตอบรับด้านรายได้ที่ไม่ค่อยดีนัก

ทั้งนี้จากการเปิดเผย "Angels and Demons" อาจจะได้ตัว "รอน โฮเวิร์ด" ผู้กำกับจาก The Da Vinci Code มาทำหน้าที่นี้อีกครั้ง โดยการถ่ายทำจะเริ่มต้นเดือนมิถุนายนปีนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของคนแปลกหน้า 6 คนที่พบว่าพวกเขากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม พวกเขาจะต้องใช้สมองเพื่อค้นหาเบาะ...อ่านต่อ»