1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พบกับศัตรูวายร้ายตัวใหม่ในภาคต่อไปของ Spider-Man

พบกับศัตรูวายร้ายตัวใหม่ในภาคต่อไปของ Spider-Man

เกาะติดสถานการณ์ปีนป่ายจากเรื่อง Spider-Man 3 ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงคนที่จะมารับบทศัตรูตัวใหม่ในภาคต่อไป ได้แก่ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม "โธมัส ฮาเดน เชิร์ช" จากเรื่อง "Sideways" นั่นเอง

Spider-Man 3 มีกำหนดออกฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2007 โดยจะเป็นการรวมทีมงานเดิมตั้งแต่ 2 ภาคแรก ซึ่งกวาดรายได้รวมทั้งหมดมากกว่า 1.5 พันล้านจากทั่วโลก

โทบี้ แม็กไกวร์ ยังคงรับบท ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์เมน และคาดว่า เคิร์สเตน ดันส์ท จะกลับมารับบท แมรี่ เจน วัตสัน ในภาค 3 นี้ โดยมีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในต้นปีหน้า โดยมี แซม ไรมี่ รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เช่นเดิม

ไรมี่ กล่าวว่า "สิ่งที่เพิ่มขึ้นไปในเรื่อง คือเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และ แมรี่ เจน วัตสัน โดยมี โธมัส ฮาเดน เชิร์ช เป็นศัตรูตัวใหม่ที่ท้าทายและวิเศษ พวกเรารอคอยที่จะได้ทำงานกับเขา" อย่างไรก็ตาม ผู้สร้างภาพยนตร์ก็ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวร้ายตัวใหม่แต่อย่างใด

นอกจากเรื่อง Sideways แล้ว เชิร์ช ยังเคยมีผลงานในเรื่อง "George of the Jungle" "3000 Miles to Graceland" และ "Monkeybone" นอกจากนี้ เขายังเคยแสดง ร่วมเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่อง "Rolling Kansas" ในปี 2003 ส่วนผลงานล่าสุด ได้แก่ "Spanglish" และกำลังจะมีผลงานพากย์เสียงภาพยนตร์เรื่อง "Charlotte's Web" อีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการเติบโตที่ได้โครงเรื่องมาจากชีวิตของศิลปินแรปตามท้องถนนในมุมไบ...อ่านต่อ»